Chuyện shock 2012-05-05 05:07:54

Phóng như bay để về ~!@#$%^&*() với bạn gái


Anh chàng này sau đó đã bị cảnh sát "tuýt còi".

Mới đây, Zachary Ramirez, một chàng trai sống tại Chicago, Mỹ đã bị cảnh sát thổi phạt vì lái xe với tốc độ 180km/h. Điều đáng nói ở trường hợp của anh chàng này là lí do khiến anh phóng “bạt mạng” hết sức… “khó đỡ”. Anh chàng 21 tuổi này cho hay, sở dĩ anh chạy quá tốc độ như vậy là muốn về thật nhanh để… làm “chuyện ấy” với bạn gái.

Cảnh sát địa phương cho biết, họ đã phát hiện ra chiếc xe Prelude Honda do Zachary điều khiển chạy quá tốc độ quy định vào lúc 2 giờ sáng. Sau khi cảnh sát ra dấu hiệu dừng xe lại, Zachary đã giải thích rằng, anh đang vội đến kịp “buổi hẹn hò” với bạn gái.




Lý do mà Zachary giải thích với cảnh sát khiến tất cả đều… ngã ngửa.


Ông Gregg Bell, Trung sĩ Cục cảnh sát giao thông Naperville cho biết: “Zachary Ramirez trả lời chúng tôi rằng, anh ta vội về để quan hệ tình dục với một cô nàng anh thích.” Cảnh sát cũng đã tìm thấy 0,2g cần sa trong khi kiểm tra chiếc xe của Zachary Ramirez.

Ngay sau đó, Zachary đã bị cảnh sát dẫn về đồn. Anh phải nộp phạt 200 USD (tương đương 4,2 triệu VNĐ) vì lỗi lái xe quá tốc độ, sở hữu cần sa và không tuân thủ tín hiệu giao thông
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)