Ảnh - truyện vui 2012-07-18 09:25:23

Phồng Tôm phiêu lưu ký(P.1)


Sau bao ngày tháng mai danh ẩn tích chốn đô thị phồn hoa…nay tớ đã trở về mái nhà tranh xưa.Để đánh dấu sự trở lại xin gửi đến các bạn loạt tự truyện viết về một nhân vật khá nổi tiếng trong giới cộng đồng mạng chúng ta, người mà đã đi vào huyền thoại với câu nói bất hủ : Đấm phát chết luôn \" :D

Phồng Tôm….






Một cái tên mà các bạn,các tín đồ facebook và mạng xã hội ít nhiều cũng đã nghe qua…Nhưng nhiều người thắc mắc..Phồng Tôm là ai,Phồng Tôm là cái gì, đến từ đâu

Loạt bài viết sau đây sẽ trả lời các câu hỏi trên của các bạn…

về CUỘC ĐỜI PHỒNG TÔM


Chap1 : thủa hàn vi

PT thuộc thế hệ 8x , cao 1m84 nặng 90kg , đen và gân guốc. Gia đình cơ bản : Mẹ làm thẩm phán , bố làm thẩm du, ở nhà cấp 4 , cả nhà đi Honda , dream xịn của Nhật. Tôn giáo : âm đạo , lý lịch hoàn toàn trong sạch, gia đình có công với cách mạng - thường xuyên nuôi giấu bộ đội trong đống rơm.


Ngày bé Phồng Tôm học rất giỏi , ba năm liền lọt vào trại cải tạo, đến năm lớp 10 thì hiệu trưởng và chủ tịch thôn đến nhà vận động gia đình cho cháu nó xuống học lại lớp 7 .


Phồng Tôm đang FAP trong nhà nên nghe thấy , buồn man mác nhưng ko nói gì ,thở dài rồi lẳng lặng ra sau vườn chắp tay ngửa mặt lên trời định khảng khái ngâm một bài thơ. Nhưng đúng lúc đấy lại chảy máu cam nên lại thở dài và đi vào nhà.

Tối đấy Phồng Tôm khăn gói quả mướp ra đi , quyết thành danh vinh quy bái tổ cờ mũ về làng .Trước khi đi anh ấy có viết thư để lại , bày tỏ tiếc nuối đau khổ , luyến ái , nhưng vì chữ nghĩa kém nên đành vẽ một hình người que , có một vệt dài phía dưới thể hiện con đường đi như trong bài thơ : ''Tráng sĩ một đi không trở lại , vì quay lại ăn hại gấp đôi''

Cha mẹ Phồng Tôm thấy lá thư , nhìn hình vẽ nguệch ngoạc tưởng Phồng Tôm vẽ hình người và ''con sông'' , ngỡ rằng Phồng Tôm đau buồn mà nhảy sông tự sát nên cả nhà gào khóc hớn hở , từ đấy mọi người đều tưởng PT đã băng hà nên không ai còn nhắc tới anh ấy nữa.

Từ đấy Phồng Tôm lưu lạc khắp nơi , làm đủ thứ nghề để sinh sống , nhưng với bản tính hiền lành , Phồng Tôm tuyệt nhiên luôn giữ cho mình cái tâm trong sáng , không hề có tà tâm lừa lọc của ai cái gì. Thỉnh thoảng có cướp tiệm vàng hay đốt nhà cướp của, hiếp dâm trẻ em , nhưng đấy cũng chỉ là những việc lặt vặt không đáng bàn tới.

Đến một ngày nọ , Phồng Tôm đang đi dạo , ngắm trăng ngâm thơ ở công viên vui vẻ thì có một vị đạo sĩ đi qua . Nhác thấy Phồng Tôm hình dạng cao lớn , tướng mạo cổ quái liền ngoắc tay gọi lại đưa cho một quyển bí kíp bảo ''đọc đi cậu bé''. PT ban đầu tường vị đạo sĩ nọ là quân lưu manh lừa đảo hay là phường phát tờ rơi vớ vẩn nên kiên quyết không nhận .Đoạn nói tiếp : Ông đi đi , mẹ ta dặn không được nhận quà của người lạ .. Ta phải nghe lời mẹ …..

Vị đạo sĩ biết không thể lay chuyển được ý chí sắt đá của Phồng Tôm nên quay lại vỗ vai Phồng Tôm rồi gật đầu khen gợi '' Cho đéo lấy ,tao chưa thấy ai ngu như mày'' . Đạo sĩ nói rồi bỏ đi

Phồng Tôm lưu lạc một thời gian nữa thì gia nhập băng cướp , phi vụ đầu tiên của anh ấy là được đại ca giao cho nhiệm vụ một mình phá tan một phòng tập Gym lớn. ( Nói thật là bản thân tôi chỉ là người chép lại , cũng dell hiểu tại sao băng cướp lại đi phá phòng tập Gym )

Phồng Tôm có tuyệt chiêu Đấm phát chết ngay nên nhận ngay ko suy nghĩ , chọn đúng thời điểm phòng tập nọ đông khách nhất thì xông vào hét lớn :

Ở đây ai là người mạnh nhất ?


Cả phòng tập xôn xao xôn xao nhìn ra cửa , chưa có ai phản ứng gì vì trông thấy phồng tôm cũng khá to lớn . Một phút sau để phá vỡ sự im lặng thì ở phía trong , Arnold Schwarzenegger õng ẹo đi ra đây à , thôi xong

Arnold hét lớn : Anh mạnh nhất đây , chú thích gì ?



Phồng Tôm nghe thế thì lôi laptop ra , search tên Arnold rồi ngồi xem hết vài bộ phim của nó. Thấy tay này có vẽ dữ dằn khó ăn nên liền chạy lại bợ đít :'' Dạ không , xe em hư ngoài kia , em hỏi ai khỏe nhất để nhờ đẩy hộ ý mà, hị hị''

Arnold vốn là vai chính diện anh hùng nên hay giúp đỡ người yếu , nghe thế thì nhận lời ngay . Nhưng nào ai ngờ trong lúc Arnold loayhoay gắn xích xe cho con Thống Nhất của Phồng thì Phồng Tôm đứng phía sau , bỉ ổi đâm một nhát chí mạng vào ASS Arnold , máu chảy lênh láng , Arnold ôm ASS lăn lộn quằn quại , la hét vô cùng thảm thương3ahh3.

PT quyết định chọn một phòng tập nhỏ hơn để oanh tạc , lần này không nói nhiều , vừa đến cửa Phồng Tôm xách gậy xông vào ngay . Như Triệu Tử Long ngày xưa một mình xông trận , oai phong vô cùng.

Một lúc sau thì Phồng Tôm bị đánh hộc máu mồm , nát như tương . Đúng lúc Tôm sắp bị kẻ xấu đánh chết , tính mạng như ngàn cân treo sợi tóc thì may mắn thay , mấy anh CA phát hiện ra.

Công an cứu được Phồng Tôm thì vứt ở vệ đường rồi bỏ đi.

Phồng tôm trượt chân xuống vách núi , một ngày sau tỉnh dậy thì thấy một người phụ nữ choàng khăn trắng đang bưng tô cháo ra cho mình . Phồng Tôm nhổm dậy hỏi người phụ nữ nọ : '' Nàng là ai , sao lại cứu ta'' .
Người phụ nữ nhỏ nhẹ '' Thiếp là MariaOzawa 2 năm trước bị xếp hình rồi vứt xuống đây , mắc vào ngọn cây mà sống xót , có điều ko lên được''.


Đón đọc Chap 2… 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)