Thời trang - làm đẹp 2009-09-24 09:01:00

Phụ kiện cho cô nàng tóc ngắn


Nếu bạn muốn khoe mái tóc ngắn nổi bật của mình thì đừng bỏ qua những phụ kiện này nhá.
Một mái tóc ngắn nổi bật thường mang đến cho bạn gái chúng phong cách cá tính, khỏe khoắn và cực kỳ xì-tai. Nhưng rất nhiều chủ nhân của chúng than phiền rằng: khi sở hữu mái tóc ngắn rất khó thay đổi phong cách và chọn phụ kiện.

Để giúp bạn "tắc kè hoa" mái tóc của mình, hãy cùng chúng tớ chọn phụ kiện để làm nổi bật style tóc ngắn của mình nha.

Bờm tóc

Một chiếc bờm tóc đươn giản nhưng sẽ là phụ kiện đắc lực dành cho mái tóc của bạn. Nhưng để không "lệch tông" bạn đừng chọn những chiếc hoa lá cành hay kiểu dáng lòe xòe nhá. Một chiếc bờm đính đá đơn giản sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.









Dây nịt cổ duyên dáng

Nghe thì chả liên quan đến mái tóc nhưng phụ kiện này sẽ là phụ kiện đặc biệt "bổ trợ" cho gương mặt của bạn đấy. Những chiếc vòng cổ… lằng nhằng không còn phù hợp với mái tóc cá tính của bạn nữa, thay vào đó là những chiếc dây nịt cổ duyên dáng và đáng yêu. Cá tính mà vẫn nữ tính nhá.












Mũ niêu đáng yêu

Thời tiết sang thu rồi, vậy thì sao không chọn cho mình một chiếc mũ đáng yêu để làm duyên cho mái tóc nhỉ? Có rất nhiều kiểu dáng cực hot dành cho thu này, nhưng với mái tóc ngắn thì bạn nên chọn cho mình chiếc mũ niêu cá tính nhá. Rất xuyệt với style của mái tóc đấy.









Khuyên tai tròn bản to

Là con gái hẳn bạn không thể bỏ qua những đôi khuyên tai đáng yêu rồi nhỉ? Nhưng tạm thời đừng mơ tưởng đến những đôi khuyên tai rườm rà về kiểu dáng và màu sắc nhé, khuyên tai tròn bản to cũng họa tiết đơn giản là người bạn hàng đầu của mái tóc ngắn cá tính đấy.










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)