Thời trang - làm đẹp 2009-10-30 16:00:00

Phụ kiện cho ngày lễ Halloween


Bạn đang băn khoăn về trang phục cho lễ Halloween? Hãy tham khảo các mẫu phụ kiện "kỳ dị" do các thiết kế nổi tiếng sáng tạo.
Lấy ý tưởng từ các bộ phim kinh dị, NTK người Anh Alexander McQueen đã giới thiệu BST đặc biệt dành cho mùa thu đông 2009/2010. Dưới đây là hai mẫu thiết kế của Alexander McQueen với điểm nhấn là chiếc mũ và mặt nạ hết sức lạ lùng.





Còn mẫu thiết kế dưới đây lại lấy ý tưởng từ việc mô tả cảm giác khi đưa quả anh đào vào miệng để thể hiện vẻ "sexy" và hình ảnh một người mẫu trên sàn catwalk mô tả hình ảnh "tên cướp" ngân hàng. Đó chính là ý tưởng của NTK người Columbia Diana Cadavid.






Trong một Festival tại Úc, NTK Sophie Lui đã giới thiệu phụ kiện lấy ý tưởng từ bộ phim kinh dị "Thứ 6 ngày 13". Chiếc mặt nạ màu trắng sẽ khiến không ít người yếu tim phải hoảng sợ.



Ý tưởng sáng tạo của các NTK không bao giờ có giới hạn, bạn có bao giờ tưởng tượng mình sẽ "đeo" những phụ kiện này lên người? Dưới đây là 4 mẫu phụ kiện lấy ý tưởng từ phim hoạt hình và từ đời sống hàng ngày.










Sử dụng chất liệu cây lau, NTK Alexandra Moura đã "hô biến" cho người mẫu của mình một bộ tóc lau rất đặc biệt, cùng với phong cách make up kiểu "thổ dân".




Người tuyết và chiếc máy video-casset là 2 mẫu do NTK Ấn Độ Nitin Bal Chauhan giới thiệu.






NTK Charlie Le Mindu lại "zoom" vào hình ảnh chiếc mũ, với ý tưởng từ đôi môi kèm theo 3 cặp kính và một mẫu thiết kế theo xu hướng trở về thiên nhiên.





Hình ảnh phòng thí nghiệm với các bộ khung xương chính là ý tưởng mà NTK trẻ Takumasa Akamaru muốn thể hiện.


Bạn đã chọn được cho mình trang phục ưng ý cho lễ Halloween rồi chứ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)