Tình yêu - giới tính 2011-10-19 11:39:16

Phụ nữ ngoại tình nhiều hơn


(Phunungaynay.vn) Trong khi đàn ông là những người luôn được cho là phái dễ bắt cá hai tay hơn, sự gian lận hay thiếu trung thực trong tình cảm thường bị cho rằng đàn ông thường mắc nhiều hơn thì một cuộc khảo sát mới đây của tạp chí dành cho đàn ông Askmen công bố một kết quả khác hẳn.




hình ảnh minh họa


Cuộc thăm dò được tiến hành trên 2.000 độc giả đã cho thấy: 25% phụ nữ có tình cảm và quan hệ với nhiều hơn một người tại cùng một thời điểm, trong khi chỉ có 15% nam giới ở trong tình trạng tương tự.


Các nhà nghiên cứu khảo sát này gọi những phụ nữ này là “two-timing woman”, và đúng kiểu của một tạp chí dành cho nam giới, câu dẫn của bài viết đã đầy sự ngạc nhiên và cay cú: “Lừa dối, tại sao không phải là chúng ta mà lại là cô ta?”. Có thể những biên tập bài này của Askmen cũng là đàn ông và họ vốn quen với suy nghĩ: “Đối với nam giới, chuyện lạc lòng xảy ra hầu hết do ham muốn tình dục và ít đáng trách hơn phụ nữ”.


Những người tham gia khảo sát là đàn ông cũng đơn giản hóa các vụ ngoại tình theo hướng: “chỉ ham muốn chứ không có tình cảm gì”, trong khi đa số phụ nữ tham gia khảo sát này có xu hướng rắc rối hơn trong các mối quan hệ.


Có nàng vừa bị sếp quyến rũ (chứ không bị ép buộc) vừa yêu một anh đồng nghiệp cùng phòng, có nàng lại phân vân giữa một chàng trai trẻ cùng sở thích và một chàng khác biết chăm sóc ngọt ngào hơn không chỉ trong khi yêu đương.


Và cái tam giác tình yêu giữa cả ba, thấy “cả hai bên đều rất ổn” không thể được coi là phổ biến nhưng cũng không quá ít! Điều đáng nói nữa là về vấn đề thu nhập, các đối tượng có thu nhập cao thì chuyện này dễ xảy ra hơn.


“Câu hỏi tôi đặt ra ở đây là tỉ lệ với các độc giả Mỹ liệu có chính xác với các độc giả châu Á? Phụ nữ châu Á thường thận trọng hơn trong các mối quan hệ cho dù họ biết mình cũng hết sức quyến rũ và khôn khéo trong việc có thể bắt cá hai tay.


Cũng không nên ngạc nhiên quá. Chúng ta đều biết rằng phụ nữ có thể thiếu quyết đoán hơn đàn ông và chuyện này là một minh chứng”. Bà Nguyễn Thị Thương, chuyên gia tư vấn tâm lý nhận xét. “Họ sẽ bị phân vân giữa các yếu tố tình cảm và bị quyến rũ, lợi thế trong công việc và những tình cảm lâu bền”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)