Chuyện shock 2014-06-06 11:16:10

Phụ nữ nude 100% sinh con nơi hoang dã trên truyền hình thực tế :|


Chương trình đã gây sốc khi thực hiện ca sinh nở trong thế giới tự nhiên hoang dã mà không nhờ đến sự giúp của bác sĩ.
Một chương trình truyền hình thực tế mới của Lifetime đã được phát sóng vào thứ 4 vừa qua, nói về hành trình của những cặp vợ chồng trẻ tìm đến tự nhiên để sinh con, thay vì bệnh viện và nhờ tới sự giúp đỡ của bác sĩ.
Chương trình có tên "Sinh con trong tự nhiên" được lấy cảm hứng thực hiện từ nhiều video trên Youtube nói về việc phụ nữ tự thực hiện sinh con ở nhà. 
Nhiều người trỉ chích chương trình này sẽ tạo nên một xu hướng nguy hiểm đến tính mạng của cả bà mẹ và trẻ sơ sinh nếu họ quyết định tự sinh con. 
"Chuyện gì sẽ xảy ra nếu trải nghiệm sinh con của phụ nữ diễn ra trong thế giới tự nhiên, hoàn toàn hoang dã. Những ông bố, bà mẹ trẻ có đủ can đảm quyết định không nhờ tới bàn tay của y học hiện đại?", thông cáo báo chí của chương trình viết.
Nhà sản xuất chương trình hy vọng tỷ lệ người xem sẽ đạt tới mức rating vàng. Bởi lẽ người Mỹ đã quá quen thuộc với việc sinh nở trong môi trường vô trùng tại bệnh viện. Những ai đang có ý định sinh con tại nhà sẽ rất quan tâm tới "Sinh con trong tự nhiên".
Đại diện hãng Lifetime cho biết, những người tham gia không nhất thiết phải là cặp đôi sinh con lần đầu. Quá trình "vượt cạn" sẽ được theo dõi, quay cận cảnh kỹ lưỡng.
Họ cũng chuẩn bị những điều kiện cần thiết để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)