Ăn chơi 2020-02-18 13:31:35

Phú Quốc, Phú Yên hút khách giữa dịch corona ấm áp - vào xem ảnh gái là chính :))


Các điểm đến có thời tiết ấm áp ở Việt Nam là lựa chọn mà nhiều du khách quan tâm dù dịch bệnh do virus corona vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn.

Thời điểm dịch bệnh do virus corona bùng nổ, tình trạng khách hủy chuyến, phòng ở khiến ngành Du lịch ở nhiều địa phương điêu đứng. Dù vậy, sau khoảng một tháng, tình hình này đang được cải thiện hơn, đặc biệt ở các vùng phía Nam. Khi được hỏi, nhiều du khách khẳng định họ cảm thấy an toàn ở những nơi có điều kiện thời tiết ấm áp. Ảnh: Mikeyosner.

Phú Quốc (Kiên Giang) là điểm đến chưa từng hết "hot" trong những năm trở lại đây nhờ cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc. Nhiều resort, khách sạn đẳng cấp cao được đầu tư, thu hút những du khách muốn kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng. Nhiệt độ ở Phú Quốc những ngày này dao động từ 26-31 độ C khiến các du khách cảm thấy yên tâm khi chọn làm điểm dừng chân. Ảnh: Khánh Ngọc.

Hồng Tuyết, du khách Hà Nội, quyết định đến Phú Quốc vào những ngày đầu tháng 2. Cô cho biết không khí tại "đảo ngọc" vô cùng dễ chịu với buổi sáng mát mẻ còn trưa hơi nóng. Nữ du khách chọn đến những điểm du lịch đặc trưng của Phú Quốc như nhà thùng nước mắm, 4 đảo và Rạch Vẹm… Ảnh: Hồng Tuyết.

Tài khoản Kim MiSeon đăng caption: "Chúng ta chạy đâu cho thoát dịch corona" trước khi tới Phú Quốc. Nữ du khách chọn Ocsen Beach Bar để "chill" trong những ngày du ngoạn đảo ngọc. Đây là tọa độ nổi tiếng với khách du lịch và cả dân bản địa Phú Quốc nhớ không gian "sống ảo" siêu đẹp bên bờ biển. Ảnh: Mi_seon129.

Phú Yên cũng là lựa chọn đáng thử của du khách tại thời điểm này với tiết trời mát mẻ, khoảng 25 độ C. Bên cạnh đó, xứ Nẫu cũng nổi tiếng với những danh thắng như gành Đá Đĩa, Hòn Yến… Do chưa được khai thác quá nhiều, cảnh vật ở Phú Yên vẫn tương đối hoang sơ, thu hút du khách muốn trải nghiệm những điều mới mẻ. Ảnh: Anh Tú.
Phan Nguyên Khiêm, nhiếp ảnh gia ở Quy Nhơn (Bình Định), cho biết khách hàng đặt tour Quy Nhơn - Phú Yên có phần giảm so với cùng thời điểm năm trước. "Khách của mình cũng lo lắng về đợt dịch lắm. Tuy nhiên, khi tới nơi, họ quên hẳn vì không khí trong này thích lắm. Trời xanh, mây trắng, nắng đẹp, nói chung là rất thoải mái", anh chia sẻ. Ảnh: Phan Nguyên Khiêm.

Các điểm đến ở Phú Yên khá xa trung tâm nên bạn cần tính toán tuyến đường hợp lý nhất. Khi đi tham quan gành Đá Đĩa, bạn nên kết hợp đến gành Đèn (cách 1 km) và nhà thờ Mằng Lăng… Nếu chọn đi Hòn Yến, du khách cũng có thể kết hợp tới phim trường "hoa vàng cỏ xanh" nổi tiếng. Ảnh: Phan Nguyên Khiêm.

Nếu còn dư dả thời gian sau khi ghé thăm Phú Yên, du khách có thể kết hợp chuyến đi đến Quy Nhơn 1 hoặc 2 ngày. Thời tiết Quy Nhơn tại thời điểm này tương đối mát mẻ, thỉnh thoảng xuất hiện mưa rào, nhiệt độ từ 23-28 độ C. Một số du khách cho biết các điểm nổi tiếng ở Quy Nhơn khá vắng vào thời điểm này nên rất thuận tiện để tham quan và có những tấm hình sống ảo "cháy máy". Ảnh: TASH, Charlottephan.

Á hậu Huyền My cũng đăng ảnh check-in Quy Nhơn từ 13/2. Cô chia sẻ "Quy Nhơn đẹp quá các bác ơi" khi diện chiếc váy tím sang chảnh, ngồi quán Big Tree Bistro, điểm đến quen thuộc của các tín đồ du lịch khi tới đây. Ảnh: Ngtran_huyenmy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)