Sao teen 2013-10-21 03:25:47

Phương Mỹ Chi đổi đời ra sao???????????


[size=6] Cùng nhìn lại chặng đường trở thành 1 ngôi sao nhí hot nhất showbiz Việt của Phương Mỹ Chi.[/size]
Ấn tượng đầu tiên của Mỹ Chi với người hâm mộ là ở vòng giấu mặt của The Voice Kids, khi gây xúc động với ca khúc Quê em mùa nước lũ. Giọng ca mượt mà, truyền cảm của cô bé 10 tuổi khiến nhiều người rơi lệ, đặc biệt là vị giám khảo Hiền Thục.
Qua mỗi vòng thi, Phương Mỹ Chi lại tiếp tục gieo vào lòng những khán giả yêu mến cô những xúc cảm mới lạ qua những bài dân ca quen thuộc. Không hẳn ai cũng yêu thích dân ca, nhưng những thanh âm ngọt ngào, luyến láy phát ra từ khuôn miệng nhỏ xinh của cô bé 10 tuổi lại khiến nhiều người thổn thức, chờ mong.
Cũng từ đây, Phương Mỹ Chi từng bước chinh phục khán giả và khẳng định được tên tuổi của mình.

Phương Mỹ Chi tại The Voice Kids.


 
 



Mặc dù chỉ hát được dân ca, song Phương Mỹ Chi lại nhận được sự ủng hộ khá nhiệt tình từ phía khán giả. Bởi trong khi dòng nhạc này dường như đang bị quên lãng, thì Phương Mỹ Chi xuất hiện giống như một ánh sao băng quét qua màn đêm khiến mọi người bừng tỉnh. 
Cô bé lập tức trở thành hiện tượng, thành thần đồng nhí. Không khó hiểu khi Phương Mỹ Chi trở thành một “đối thủ” khá nặng ký cho ngôi vị quán quân The Voice Kids mùa đầu.
Mặc dù không trở thành quán quân, song, sức “hút truyền thông” và tình cảm của khán giả dành cho Phương Mỹ Chi có phần hơn hẳn Quán quân Quang Anh. Bất cứ vấn đề gì có liên quan đến Phương Mỹ Chi đều trở thành đề tài hot đối với cư dân mạng và cộng đồng yêu mến cô.
Sau The Voice Kids, sức hút của Phương Mỹ Chi cũng không hề giảm sút. Sự có mặt của cô bé trong 1 chương trình biểu diễn là mong muốn của rất nhiều bầu show. Theo một số nguồn tin, giá cát xê của Phương Mỹ Chi không hề thua kém những ngôi sao lớn của showbiz: Từ 20 triệu đồng, đến hơn 5000 USD, “bèo” nhất cũng là 10 triệu đồng/show.
Không chỉ thế, “Chị Bảy” còn nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn từ ca hát cho tới đóng phim.
Về việc học tập, ngay sau chương trình The Voice Kids, cô bé đã được trường THCS Tây Úc tặng học bổng toàn phần. Về mặt này, Phương Mỹ Chi hơn hẳn các bạn cùng thi ở The Voice Kids, thậm chí, cô bé là ngôi sao nhí đầu tiên được ưu ái đến vậy.

Phương Mỹ Chi và cô Phó hiệu trưởng trường Tây Úc.


Không chỉ thế, Phương Mỹ Chi còn nhận được rất nhiều ưu ái từ phía Ban giám hiệu trường Tây Úc. Đối với các học sinh tầm tuổi Phương Mỹ Chi, việc nghỉ học là chuyện cấm kỵ. Song, nhà trường sẵn sàng tạo điều kiện cho Phương Mỹ Chi chạy show, tham gia biểu diễn. Không phải ngôi sao nhí nào cũng được ưu ái như thế. Bằng chứng là đã có rất nhiều sao Việt buộc phải thôi học vì nghỉ học quá nhiều để đóng phim, đi diễn…
Nhìn lại top 3 của The Voice Kids, nếu quán quân Quang Anh bằng lòng với hợp đồng của Cát Tiên Sa, xuất hiện chừng mực để giữ độ hot; Á quân Ngọc Duy lui hẳn về hậu trường, sống đúng lứa tuổi, loay hoay tìm thầy, tìm lớp để mài giũa tài năng thì Phương Mỹ Chi lại khá may mắn khi vẫn ung dung đi hát thường xuyên, chuyện đường hướng phát triển đã được 1 người quản lý kiêm…cha nuôi lo liệu.
Có thể nói, Phương Mỹ Chi thực sự “đổi đời” khi được nam ca sĩ Quang Lê “để mắt” tới. Ban đầu là hợp đồng về 1 đêm diễn trong liveshow của anh, sau đó, Phương Mỹ Chi còn may mắn được nam ca sĩ này nhận làm con nuôi và ký hợp đồng độc quyền 2 năm.

Phương Mỹ Chi được cha nuôi hết mực yêu thương.


Cô bé được “cha nuôi” chăm sóc khá chu đáo. Công chúng thường xuyên thấy Phương Mỹ Chi xuất hiện như 1 cô công chúa nhỏ khi đi ăn, đi mua sắm cùng cha nuôi. Quang Lê không chỉ mua tặng Phương Mỹ Chi đồng hồ, chiếc mic trị giá 200 triệu, mà còn ứng trước cho gia đình “Chị Bảy” một số tiền lớn để sửa nhà.
Theo lời Quang Lê, dù là “bầu show” của Phương Mỹ Chi, song sẽ không có chuyện “chia phần trăm” một cách rành mạch, lạnh lùng như các bản hợp đồng khác. Phương Mỹ Chi sẽ được giữ lại phần lớn cát xê, và Quang Lê chỉ lấy 1 phần nhỏ cho riêng mình.
Anh khẳng định: “Khi Mỹ Chi đi hát, tôi muốn bé có một khoản tiền nhất định. Tôi không tiết lộ cụ thể khoản tiền đó bao nhiêu nhưng xin lấy ví dụ là 30 triệu. Nếu show diễn nào người ta trả 35 triệu thì 30 triệu đầu tiên thuộc về Mỹ Chi, 5 triệu còn lại sẽ chia đôi cho Mỹ Chi và người quản lý. Ngược lại, với những show thấp hơn 30 triệu thì coi như người quản lý… không có tiền.
Điều đó có nghĩa là mỗi chương trình tôi sẽ bảo đảm mức cát xê cho Mỹ Chi là khoảng 20-30 triệu (lấy ví dụ). Nếu may mắn thương lượng được mức giá cao hơn thì khoản dư đó sẽ chia đôi cho Mỹ Chi và người quản lý chứ nếu chia đôi hết cát xê của bé thì thất đức lắm!"
 
 



Rõ ràng, chưa có ngôi sao nào có được 1 bầu show tận tình và ưu ái đến thế! Với bản hợp đồng và sự chu đáo của cha nuôi, Phương Mỹ Chi đã đặt 1 chân vào thế giới của những ca sĩ chuyên nghiệp.
 
Từ 1 cô bé hát dạo dân ca trong các đám cưới, Phương Mỹ Chi đã trở thành 1 hiện tượng được yêu mến và cuối cùng là 1 ngôi sao nhí được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)