Sao Việt 2016-07-08 16:37:43

Phương Trinh Jolie khoe body sexy


Phương Trinh Jolie khiến nhiều người trầm trồ vì trang phục khoe vòng eo con kiến tại sự kiện ra mắt rạp chiếu phim ở TP HCM sáng 8/7.

Tại sự kiện, Phương Trinh Jolie nổi bật với mốt crop-top khoe eo thon. Vốn chăm chỉ tập gym, cô sở hữu vóc dáng khá săn chắc. Người đẹp sinh năm 1988 khiến đám đông ngưỡng mộ bởi vòng 2 ấn tượng.
Sau một thời gian im ắng, nữ diễn viên kiêm ca sĩ vừa hoàn thành xong vai nữ chính phim Fan cuồng của đạo diễn Charlie Nguyễn, đóng cặp cùng Thái Hòa và Johnny Trí Nguyễn. Phim dự kiến sẽ công chiếu trong vài ngày tới.
Victor Vũ một mình tham dự sự kiện, không có vợ mới cưới Đinh Ngọc Diệp. Đạo diễn ăn khách của màn ảnh Việt hào hứng xem bộ phim Huyền thoại Tarzan bằng công nghệ tiên tiến và háo hức khi nhà phát hành phim hứa sẽ hỗ trợ các nhà làm phim Việt.
Nhà sản xuất Mai Thu Huyền cũng không bỏ qua cơ hội giao lưu với các nhà làm phim tại sự kiện. Nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm chăm chỉ gặp gỡ đồng nghiệp để trao đổi việc làm phim.
Hoàng Oanh mặc kín đáo tại sự kiện. Bạn gái hot boy, diễn viên Huỳnh Anh làm MC cho buổi họp báo.
Diễn viên hài Hải Triều đi xem phim cùng người bạn. Tại buổi giao lưu, đại diện của nhà phát hành phim CGV công bố, họ đã đầu tư tầm 4 - 5 triệu USD cho cụm rạp mới.
Ca sĩ Vicky Nhung mặc cá tính tham dự buổi khai trương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)