Sao Việt 2012-01-09 15:45:03

Phương Trinh lộ ảnh nude lấy đô la che ngực?


[justify]Kể từ khi đổi nghệ danh là Angela Phương Trinh, "bà mẹ nhí" đã khiến khán giả teen và phụ huynh thất vọng về sự “lột xác” quá nhanh của mình. Mới đây, cư dân mạng lại bàn tán xôn xao khi bức ảnh cô nude “toàn tập”, trên người cô dùng đô la để che đi những nơi nhạy cảm. Những hình ảnh này khiến khán giả liên tưởng tới những bức hình trước đây ca sĩ Tina Tình.[/justify]


Hình ảnh được cho là của Phương Trinh bị lan truyền trên mạng

[justify]Cách đây 1 năm, Phương Trinh là hình mẫu lý tưởng mà teen muốn hướng tới, cô liên tục xuất hiện với hình ảnh dễ thương, trẻ trung. Nhưng giờ đây, càng ngày cô bạn càng nổi loạn thực sự. Đánh dấu tuổi 17 của mình bằng hình ảnh ăn mặc hở hang, khoe vòng 1 đầy đặn. thêm vào đó, Phương Trinh còn có những phát ngôn bạo miệng như "Không có anti-fan thì buồn lắm", hay "Sẽ xây dựng hình ảnh gợi cảm sexy"…[/justify]


Phương Trinh từng bị ghép hình ảnh như thế này.

[justify]Bạo hơn, ở cái tuổi 17 Phương Trinh còn công khai tình yêu với một đại gia hơn cô 11 tuổi và coi đó là niềm tự hào hơn hẳn các bậc đàn chị.
[/justify]




Có lẽ, hiện giờ, fan hâm mộ cô thực sự giảm thê thảm nên mới có chuyện cuối tháng 11/2011, một vài tấm ảnh "phòng the" của cô gái mang gương mặt Phương Trinh bị phát tán trên mạng. Mặc dù sau đó, Phương Trinh đã lên tiếng phủ nhận đó là ảnh ghép nhưng liên tưởng với hình ảnh sexy thường ngày của cô, người hâm mộ cũng lắc đầu ngán ngẩm.


Các bậc phụ huynh thường lấy hình ảnh của Phương Trinh để cấm các con em mình học theo.

[justify]Và ảnh nude lấy đô la che ngực mới đây, Phương Trinh cũng lên tiếng đó là ảnh ghép nhưng có thể nói đã đến lúc, Phương Trinh nên tự nhìn lại mình. Vì là người của công chúng nên cô có thể bị “soi” bất cứ lúc nào. Hy vọng, Phương Trinh được yêu mến ngày nào đừng làm xấu hình ảnh của mình trong mắt công chúng.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)