Người mẫu - hoa hậu 2013-10-22 04:07:52

Phương Trinh, Ngọc Trinh: Phương châm cởi để nổi tiếng^^^^^^^^^^^^^


[size=6]Phương Trinh, Ngọc Trinh đang là những cái tên hot nhất nhì trong làng giải trí hiện nay. Cả hai đều có một điểm chung đó là sở trường cởi hở, thế nhưng cởi hở mà lại đáng đồng tiền bát gạo ấy mới là đẳng cấp rõ rệt của các kiều nữ này.[/size]
[justify]Xuất hiện tại một show truyền hình đình đám về thời trang vào cuối tuần qua, Angela Phương Trinh đã 'ăn đứt' các đàn chị trong hình ảnh một quý cô hết sức sang trọng và quyến rũ. Diện bộ đầm tím nhạt trễ nải, Phương Trinh khoe trọn bờ vai trắng muốt và vòng một quá đỗi gợi cảm.
Kể ra mà nói thì Phương Trinh nên được khen, khen vì cô đã nối bước Ngọc Trinh để làm được những điều mà ít người có thể. Những tưởng mọi thứ có thể đến một cách dễ dàng nhưng mấy ai biết được cả Phương Trinh và Ngọc Trinh đã phải nỗ lực rất nhiều. Đành rằng, cởi là lãi nhưng cởi thế nào, chiến thuật của các cô nàng này xứng đáng khiến showbiz ngả mũ.
Phương Trinh nối gót Ngọc Trinh trong sự nghiệp 'cởi áo ăn tiền'.
Khán giả không còn lạ lẫm gì với những bộ ảnh 'nóng mắt' của Nữ hoàng nội y, thậm chí việc lả lơi khoe thân hình bán nude cũng được Ngọc Trinh sử dụng tối đa, cô không ngừng mang thương hiệu của bản thân ra để kinh doanh một cách khá thông minh và khôn ngoan.
Chỉ cần nỗ lực khoe thân, chẳng cần chuyên môn hay quá xuất sắc, Ngọc Trinh vẫn được tham gia với vai trò khách mời trong bộ phim Tết "HIT: Hoàng từ và Lọ Lem" của đạo diễn Ngô Quang Hải. Chẳng cần học vấn sâu rộng, Ngọc Trinh vẫn là một trong những cái tên đắt show nhất hiện nay.
Những bộ hình Ngọc Trinh tung ra thường là những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm ghi lại những khoảnh khắc người đẹp thể hiện thời trang đồ lót, đồ bơi hoặc các thiết kế trang phục nữ tính. Bên cạnh đó, cô còn rất chăm chỉ chụp hình quảng cáo cho các thương hiệu đồ uống, xe hơi hoặc các game mới.
Sự cần cù của Ngọc Trinh dẫn đến một kết quả đó là hiện nay, người đẹp đang gần như đứng đầu danh sách các người mẫu chăm chỉ chụp hình khỏa thân nhất. Ảnh nude hoặc bán nude của Ngọc Trinh luôn nhận được lời khen ngợi và khiến trái tim phái mạnh rạo rực.
Chính từ đó, những lời mời trị giá ngàn đô đến với Ngọc Trinh âu cũng là điều hiển nhiên. Với sức nóng của danh hiệu Nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh thu về không dưới một tỷ đồng mỗi tháng khi ngồi vào ghế Giám đốc thương hiệu của một game.
Ngoài ra, ông bầu Khắc Tiệp từng chia sẻ mức cát xê chụp hình quảng cáo game của Nữ hoàng nội y hiện tại thuộc hàng cao nhất và dao động không dưới 15.000 đô. Vì vậy, có thể thấy trong một số thương vụ làm ăn, đơn vị sản xuất chắc hẳn phải bỏ ra không dưới 2 tỷ đồng để Ngọc Trinh gật đầu, "cởi đồ" làm người mẫu đại diện.
Đàn em Phương Trinh thì đang dần nối gót đàn chị đi trước nhiều kinh nghiệm, đạt mức đẳng cấp không hề kém cạnh. Hãy xem Phương Trinh cởi bao nhiêu lần. Có lẽ ngoài lần đình đám mặc đồ nude múa cột ở quán bar rồi bị cấm diễn, chưa lần nào Phương Trinh phải "cởi" để nhận đá dư luận nhiều như thế nữa.
Vậy mà kết quả thì sao? Trrong lúc còn đang bị cấm diễn toàn quốc nhưng cô vẫn có thể đi xế tiền tỷ, diện bộ trang sức lên đến 300 triệu đồng trong một sự kiện và mặc những bộ đầm hàng hiệu xa xỉ. Trước đây, có một đại gia từng nói dám bỏ 20 ngàn đô chỉ để gặp Phương Trinh trong chốc lát. Và tới hiện tại, khi được hỏi còn nhận được những lời đề nghị khiếm nhã như vậy không, cô nàng trả lời: "Nếu tôi nói không thì là nói dối. Đôi lúc tôi cảm thấy khá mệt mỏi, nhưng là con gái, được nhiều đàn ông theo đuổi và ái mộ như thế quả thật là một niềm tự hào không nhỏ."
Có thể thấy rằng, giờ đây mỗi lần Phương Trinh xuất hiện trước công chúng là thêm một lần cô chứng tỏ vẻ đẹp. 'Bà mẹ nhí' không ngần ngại phô diễn cơ thể nhưng ngày càng tinh tế dưới sự hỗ trợ đắc lực của hàng hiệu và trang sức đắt tiền.
Có thể thấy, con đường của Ngọc Trinh và Phương Trinh đang là con đường dát vàng để tiến vào showbiz. Tìm cách show hàng và cởi hở để cho thiên hạ thấy rằng họ thực sự rất đẹp, để các đại gia trố mắt mà trông, từ đó chẳng cần phải mất công mất sức nhiều mà tiền cứ ào ào mà vào túi. Người ta đang chống mắt chờ xem đại diện thứ ba sẽ bước trên con đường dát vàng này là ai?
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)