Hot boy - hot girl 2009-02-08 04:16:00

Phượng Zenana: Chân dài lặng lẽ nơi phố núi


(Zing) - Nếu không tận mắt nhìn thấy những công việc của Phượng hiện tại thì bạn sẽ khó hiểu vì sao một người đẹp như thế lại nhất quyết chỉ sống ở phố núi lặng yên.


Siêu mẫu Phượng Zenana
Gặp Phượng Zenana ở Buôn Mê không khó một chút nào, trên con đường Amakhê tĩnh lặng, tổng hành dinh màu tím ngắt như nét chấm phá nổi bật trong bức tranh là mũi tên đánh dấu chỗ lập nghiệp của cô chủ nhỏ.

Là một người mẫu nổi tiếng, đắt show, đang rất ổn định tại Sài Gòn, vì sao Phượng lại có quyết định quay lại thành phố cao nguyên để lập nghiệp?

Chưa bao giờ Phượng có ý định đến Sài Gòn để lập nghiệp hoặc tìm cách định cư ở thành phố hoa lệ, nhộn nhịp người xe này. Phượng sinh ra ở Daklak và thân thuộc từng góc phố, từng con người chốn này đến mức, xa chừng 1 tháng thôi là thấy quay quắt không chịu nổi. Phượng lên Sài Gòn chủ yếu là học hỏi. Đừng nghĩ làm người mẫu là không cần phải học gì. Đó là một công việc phức tạp đầy vất vả. Anh Long (PL ), chị Xuân Lan (Lala), Anh Tiệp (Venus)cũng đã từng là người mẫu và giờ đây những công ty đó giờ là một trong những công ty cung cấp người mẫu, tổ chức chương trình rất danh tiếng. Phượng đang phấn đấu để sống với nghề và đưa công ty Zenana đến với tất cả các sự kiện ở nơi quê hương và làm được những gì mình thích.

Thuộc thế hệ 8x năng động, Phượng đã sắp xếp quỹ thời gian thế nào để có được một cơ ngơi sự nghiệp như vậy?

Phượng có gia đình thân yêu hỗ trợ tích cực, từ ba má, các anh chị. Công ty và trung tâm thời trang của Phượng ở Buôn Mê trong đó Phượng là người ra quyết định. Phượng xuống Sài Gòn cách đây 5 năm để tham gia những cuộc thi sắc đẹp, không phải để tranh giành hay chứng tỏ, Phượng muốn thâm nhập thế giới người mẫu mà Phượng cho rằng đây là một công việc nghiêm túc, đáng được đầu tư, một nghề đáng được nhìn nhận. Giải thưởng siêu mẫu đã cho Phượng cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc, làm việc với nhiều người. Phượng tham gia trình diễn nhiều chương trình lớn, là một phần trong mắt xích cho chương trình thành công, Từ đó, Phượng quyết tâm mang những cái hay, cái bổ ích mà Phượng học hỏi để về làm đẹp hơn cho cuộc sống ở nơi này.



Thành phố Buôn Mê tuyệt đẹp với những hồ, thác, rừng cây… Phượng rất yêu không khí phố núi thanh bình này
Nơi có những chú voi hiền lành, dễ mến
Cụ thể công việc hiện tại của Phượng?

Phượng mở công ty tổ chức sự kiện, trung tâm đào tạo và phát triển người mẫu tại Ban Mê. Phượng cũng có một trung tâm áo cưới để chăm sóc, trang điểm cho cô dâu đồng thời tổ chức tiệc cưới trọn gói cho khách hàng có yêu cầu. Bên cạnh đó, Phượng cũng có công ty đào tạo và phát triển người mẫu, vừa phục vụ cho công việc tổ chức event, vừa huấn luyện, phát triển những em có tiềm năng theo đuổi niềm đam mê có cơ hội bước vào và trở thành người mẫu có tên tuổi ở các cuộc thi Người mẫu chuyên nghiệp của Việt Nam .

Hằng ngày, Phượng vẫn thức dậy từ 4h sáng nếu có cô dâu yêu cầu đích danh Phượng trang điểm (mà cô dâu nào cũng yêu cầu Phượng trang điểm, làm tóc), sau đó là điểm lại các công việc phải làm trong ngày, định hướng kế hoạch và lên lịch tập cho các em người mẫu mới ở trung tâm, chuẩn bị để tổ chức những sự kiện trong tỉnh, liên hệ khách hàng và gợi ý ý tưởng cho các khách hàng có nhu cầu muốn tổ chức sự kiện ở cơ quan hoặc giới thiệu sản phẩm mới…

Sài Gòn có vẻ sẽ là nơi thích hợp cho những việc thế này hơn? Và Phượng cũng có kinh nghiệm khi đã sinh sống gần 5 năm tại Sài Gòn?

Khi biết tin Phượng mở công ty ai cũng bảo Phượng “ liều mạng” ! Có lẽ là hơi “ liều mạng” vì nói đến nghề Người mẫu và tổ chức sự kiện ở Buôn Mê Thuột thì quá mới mẻ, họ vẫn nghĩ rằng ai làm mà chẳng vậy, bao nhiêu năm cũng có biết bao nhiêu sự kiện diễn ra. Hầu như họ chưa biết được tầm quan trọng của cách thức tổ chức sao cho hiệu quả nhất. Buôn Mê là mảnh đất đầy tiềm năng, Phượng nghĩ vài năm nữa khi khách đến thăm phố núi sẽ thấy ngạc nhiên về sự phát triển, Phượng muốn mình là người góp phần nhỏ làm nên những việc có ích, để giúp cho sự phát triển nghệ thuật, phát triển bộ mặt thành phố vốn đã xinh đẹp lại càng thêm chuyên nghiệp. Ai cũng đi về những nơi phồn hoa nhộn nhịp phát triển mà cứ hỏi tại sao quê mình chậm hơn. Phượng chọn hướng ngược lại để đóng góp cho tỉnh nhà. Tính ra, công ty Phượng là một trong những công ty tiên phong quy mô trọn gói nhất ở thời điểm hiện tại, và Phượng mong muốn mình sẽ thành công cho những cố gắng và công sức của mình .

Phượng sống vô tư, vui vẻ bình yên đến mức đáng ngạc nhiên, không hề có ý định đi tìm 'một nửa'?

Ai cũng bảo ở nơi này chắc cũng không dễ có người yêu với ngoại hình chót vót của Phượng nhưng Phượng không nghĩ vậy, sống trong tình cảm gia đình, với những đứa cháu đáng yêu, và thành phố bình yên này Phượng thấy đầy đủ lắm, còn tình yêu… Phượng cũng có ước mong của mình chứ, hiện tại Phượng vẫn chưa có người yêu, Phượng vẫn mong gặp một người đàn ông có bản lĩnh và có trách nhiệm với gia đình. Nhưng có lẽ duyên chưa tới!



Cô chủ nhỏ tại buổi khai trương ra mắt hoạt động công ty


Những người bạn đồng hành, thành viên công ty, bạn bè của Phượng
Ngọc Huyền

Ảnh Lê Minh Hạ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)