Sao thế giới 2012-06-29 05:32:52

"Phút hớ hênh" của sao nữ C-biz trong tháng 6


Trang phục "mát mẻ" của các sao nữ khiến ai cũng phải "nóng mắt".

[justify]Mới đây, trang Ent đã đưa ra danh sách những cô nàng nổi tiếng của làng giải trí đã "hâm nóng" mùa hè 2012 bằng những trang phục gợi cảm "quá đà". Chỉ riêng trong tháng 6, đã có khá nhiều người đẹp khiến dân tình "xốn mắt".[/justify]
[justify][/justify]
[justify]Can Lộ Lộ



Ngày 16/6 vừa qua, Can Lộ Lộ đã tham dự sự kiện thời trang được tổ chức tại Chiết Giang. Với tư cách người mẫu trên sàn catwalk, Can Lộ Lộ chính thức trở thành nhân vật hot số 1 trên các báo. Người ta bình luận: Can Lộ Lộ là ngôi sao "đen", trong một chương trình "rác" không kém. Trang phục của cô nàng thật khó coi, chẳng khác không mặc gì”. Bị chê là vậy nhưng Can Lộ Lộ vẫn là cái tên được săn đón nhất hè năm nay.

Củng Tân Lượng



Trong lễ bế mạc LHP điện ảnh Thượng Hải lần thứ 15 vừa diễn ra, Củng Tân Lượng gây xôn xao khi diện váy "trễ nải" và "hớ hênh" vòng một trước ống kính. Chỉ với sự cố này, cô nàng đã trở thành nhân vật được các báo săn đón và cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất.

Lâm Chí Linh



Lâm Chí Linh với bộ đầm gợi cảm, khoe số đo vòng một hoàn hảo đã gây ấn tượng trên thảm đỏ LHP Thượng Hải. Tuy nhiên, bộ váy này bị chê là "quá lố" vì nó khiến cô nàng gần như “phô” hoàn toàn vòng một trước ống kính.

Lưu Diệc Phi



Lưu Diệc Phi là thần tượng nổi tiếng trong làng giải trí với hình tượng "ngọc nữ trong sáng". Nhưng mới đây, cô nàng đã khiến nhiều người "xốn mắt" vì diện đồ trong suốt lộ nội y.

Quan Dĩnh



Quan Dĩnh khiến cư dân mạng "nóng mắt" khi cố tình diện váy và chỉ mặc áo chíp. Thay vì ngại ngùng, Quan Dĩnh vẫn vô tư giao lưu với người hâm mộ. Đây là khoảnh khắc bị đánh giá “tệ” và mất điểm nhất của người đẹp Đài Loan.

Chung Lệ Đề



Chung Lệ Đề là ngôi sao gặp phải tình huống xấu hổ nhất trên thảm đỏ một liên hoan phim nổi tiếng. Không chỉ diện đầm ngắn, Chung Lệ Đề còn liên tục lộ nội y với màu sắc quá ư là "nổi bật".

Ngoài ra, còn một nữ nghệ sỹ không mấy tên tuổi khác cũng phải "độn thổ" vì gặp sự cố. Hình ảnh của cô nàng đã lập tức xuất hiện lan tràn trên các mặt báo khi vô tình vấp ngã trước ống kính.[/justify]
[justify]





Sự cố vấp ngã và lộ ngực của một ngôi sao trẻ

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)