Tin tức - pháp luật 2012-12-21 03:26:53

[PL] Khoảnh khắc nam sinh bị đâm ở lớp qua lời bạn bè


[size=6]"Một số bạn trong lớp đã ra can ngăn, bênh vực cho C. cũng bị nhóm thanh niên đánh. Tưởng chừng sự việc chỉ dừng lại ở đó, nào ngờ khi C. vừa quay mặt vào trong bất ngờ bị một người trong nhóm thanh niên cầm dao đâm mạnh từ phía sau lưng".[/size]
Nhát đâm chí mạng
1 ngày sau vụ [size=3]giết người kinh hoàng[/size] xảy ra tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, nhiều sinh viên theo học tại ngôi trường này vẫn chưa thể quên giây phút cướp đi sinh mạng của nam sinh Vũ Ngọc C. (SN 1992) đang học tại lớp AR15 – 02, khoa Kiến trúc.
Sinh viên tên H. (xin được giấu tên), một người bạn của nạn nhân C. học lớp kế bên, chứng kiến vụ việc nhớ lại: “Em nhớ lúc đó khoảng 12h30 (ngày 19/12), còn nửa tiếng nữa mới đến giờ vào lớp, khi em đi ngang qua phòng C201 thì đúng là lúc thấy bạn C. đang có cự cãi với một nhóm nam thanh niên khác trông áng chừng 25 - 28 tuổi.
Sau một vài lời qua tiếng lại, bất ngờ nhóm thanh niên lao vào xô ngã bạn C., còn xô lệch nhiều bàn ghế khiến các bạn sinh viên trong lớp náo loạn. Có vài bạn trong lớp đã ra can ngăn, bênh vực cho C. cũng bị nhóm thanh niên đánh. Tưởng chừng sự việc chỉ dừng lại ở đó, nào ngờ khi C. vừa quay mặt vào phía trong bất ngờ bị một người trong nhóm nam thanh niên cầm dao đâm mạnh từ phía sau lưng khiến C. ngã gục. Liền sau đó nhóm nam thanh niên bỏ trốn khỏi hiện trường”.
Vết máu lưu lại tại hiện trường vụ án
Theo H., lúc C. bị đâm ngã gục, máu chảy rất nhiều, dù các bạn đã lấy áo để bịt vào vết thương nhưng không thể cầm được, C. nhanh chóng được chuyển xuống phòng y tế để sơ cứu. Tuy nhiên, đến khi được đưa ra tới gần khu vực cổng trường, C. bắt đầu nhắm nghiền mắt và bất tỉnh.
Dù đã được đưa tới Bệnh viện Thanh Nhàn chữa trị trong khoảng thời gian rất nhanh nhưng do nhát đâm quá hiểm làm rách phổi, rách một phần cuống tim nên C. đã không thể qua khỏi.
Về nguyên nhân dẫn tới cái chết đau lòng của C. có nhiều luồng ý kiến cho rằng do “nhìn đểu” nảy sinh mâu thuẫn, một số đưa ra việc C. không chấp nhận điểm danh hộ cho một bạn trong [size=3]lớp học[/size] khiến người này bị đình chỉ và đã thuê người đến trả thù. Tuy nhiên, tất cả những ý kiến này đều mới chỉ là phỏng đoán, cơ quan điều tra đã khẳng định chưa hề có bất cứ kết luận nào, nguyên nhân hiện vẫn đang[size=3] [/size]chờ truy bắt hung thủ để tiến hành làm rõ.
Tiếc thương cho anh chàng lớp trưởng
Qua tìm hiểu thông tin về nạn nhân Vũ Ngọc C., C. vốn đang theo học khoa Kiến trúc năm thứ 3 ở trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Ở lớp, C. là một lớp trưởng điển trai và năng nổ trong các hoạt động, phong trào của lớp. Trước khi xảy ra sự việc, C. cũng đang rất lo lắng để chỉnh đốn lại trật tự của lớp vì xảy ra tình trạng nhiều sinh viên nghỉ học, bỏ học và một số bạn trong lớp mất đoàn kết.
Ở lớp C. vốn là một lớp trưởng năng nổ, nhiệt huyết
Thầy Trần Hữu Dũng – Trưởng khoa Kiến trúc của [size=3]trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội[/size] cũng xác nhận: “C. là một sinh viên tốt, hiền lành, ngoan ngoãn, việc học tập của em cũng không có bất cứ vấn đề gì. Sự việc xảy ra là một điều hết sức đáng tiếc. Các em sinh viên đang cố gắng nhớ lại mặt và đặc điểm nhận dạng của hung thủ. Vì thời điển xảy ra vụ việc là trước giờ vào học, nên giáo viên không quản lý được. Thậm chí lúc vụ án xảy ra cũng rất nhanh, khiến nhiều [size=3]sinh viên[/size]không kịp định thần được chuyện gì đang diễn ra”.
Chiều tối cùng ngày xảy ra sự việc, thi thể của Vũ Ngọc C. đã được chuyển tới nhà tang lễ Thanh Nhàn trong sự tiếc nuối, đau đớn của bạn bè và người thân. Trong nỗi đau, bà Nguyễn Ngọc Dung chỉ biết khóc nghẹn trước sự ra đi quá đột ngột của cậu con trai hiền lành. Thi thể C. đã được gia đình chuyển về quê hương để làm thủ tục mai táng.
Hiện tại, đã có một nghi can ra đầu thú tại cơ quan công an, danh tính của người này hiện đang được giữ bí mật để phục vụ công tác điều tra. Thông tin về vụ việc sẽ tiếp tục được chúng tôi cập nhật.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)