Chuyện shock 2012-03-03 11:47:16

Playboy mở câu lạc bộ thoát y ngoài vũ trụ


Đây chắc chắn sẽ là nơi tất cả đàn ông muốn tới thăm. Playboy vừa cộng tác với hãng hàng không Virgin Galactic để thiết kế một câu lạc bộ ngoài vũ trụ dành cho các quý ông.

Trong cuốn tạp chí dành cho đàn ông số ra tháng 3, độc giả sẽ được chiêm ngưỡng thiết kế mô phỏng trung tâm giải trí trong tương lai.

Theo Live Science, mô hình mô phỏng một câu lạc bộ khiêu vũ không trọng lượng, một sòng bạc và một nhà hàng rực rỡ được phác họa nhờ tài năng của họa sĩ Thomas Tenery.




Một trong những phác thảo về câu lạc bộ ngoài không gian dành cho
các đấng mày râu.


“Khi Virgin Galactic tiến gần hơn tới việc trở thành hãng hàng không cung cấp chuyến bay thương mại vào vũ trụ đầu tiên trên thế giới, thì Playboy cũng cân nhắc việc tạo ra một địa điểm giải trí ngay trên dải thiên hà", Jimmy Jellinek, biên tập viên của tạp chí Playboy, nói.

“Thiên đường trên các thiên đường sẽ vượt xa tưởng tượng của những người hay mơ mộng nhất, và các vị khách sẽ thực sự được trải nghiệm một bữa tiệc không thể nào có trên thế giới này”.





Virgin Galatic đang có các kế hoạch dài hạn nhằm cung cấp dịch vụ bay ra ngoài vũ trụ đầu tiên trên thế giới cho mọi người, và mỗi vé cho một ghế ngồi trên chuyến tàu đầu tiên SpaceShipTwo đang được hãng này bán với giá 200.000 USD.

Những thử nghiệm tiếp theo đối với con tàu này sẽ được thực hiện vào cuối năm nay để xem các kế hoạch đó khả thi tới mức nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)