Sao thế giới 2009-05-13 03:14:11

(PÓ TAY) Giá khi hẹn hò với sao Trung Quốc :D


[size=5]Hẹn hò với Lâm Chí Linh tốn kém nhất[/size]

Để được cùng ăn tối với nàng Tiểu Kiều trong “Xích bích”, các đại gia phải chi nhiều tiền hơn so với việc mời diễn viên Từ Hy Viên hay ca sĩ Thái Y Lâm.

Siêu mẫu Lâm Chí Linh. Ảnh: Topgirls.
Gần đây, một đạo diễn Đài Loan tiết lộ khoản tiền mà các doanh nhân phải trả cho các người đẹp xứ Đài để mời được họ đi ăn tối. Siêu mẫu hàng đầu Lâm Chí Linh (Lin Chi Ling), người vừa tạo dựng tên tuổi với bộ phim Xích Bích, đứng đầu danh sách. Sức quyến rũ của người đẹp 34 tuổi đã giúp cô được chọn là Nữ nghệ sĩ có đôi chân gợi cảm nhất và chiếm vị trí số một trong cuộc bình chọn Top 100 phụ nữ sexy năm 2009 của tạp chí FHM Đài Loan. Tuy nhiên, số tiền thực mà Chí Linh nhận được cho mỗi lần như vậy chưa được tiết lộ.

Diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: Barbiefan.
Nữ diễn viên trong Vườn sao băng Từ Hy Viên (Barbie Hsu) và giọng ca ngọt ngào Thái Y Lâm (Jolin Tsai) đứng vị trí thứ hai và thứ ba trong danh sách, với khoản tiền nhận được khoảng 200.000 SGD (2 tỷ đồng) cho mỗi buổi hẹn hò.

Ca sĩ Thái Y Lâm. Ảnh: Ent.
Ca sĩ Y Năng Tịnh (Annie Yi) và diễn viên Giả Tịnh Văn (Alyssa Chia) - người đang gặp rắc rối với vấn đề hôn nhân - đã “xuống giá”. Hẹn hò với họ chỉ mất khoảng 40.000 SGD (460 triệu đồng).




theo vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)