Phim ảnh 2011-11-16 12:52:34

Power Ranger Mighty Morphin


Ko biết ngày xưa các Mem VY thuở nhỏ có xem 5 anh em siêu nhân chưa nhỉ cùng thời với các phim hoạt hình của nhật nỗi tiếng như: Hiệp sĩ lợn,chú chuột không gian,12 con giáp,thủy thủ mặt trăng,khủng long con ham ăn……v…v (phim này nhớ ngày xưa hồi nhỏ thích xem lắm..bây giờ phim siêu nhân ra quá trời chả thích tý nào..chỉ thích phim Power Ranger thôi 3adore3 )

Series phim Power Ranger nổi tiếng 1 thời





Các ranger trong huyền thoại Mighty Morphin một thời bây giờ đã đi về đâu ? Chúng ta đều xem cái kết của tất cả các bộ Power Ranger ở tập cuối, vậy ngoài đời thực, cái kết đó là gì.



Red Ranger (Jason): Austin St. John


Austin St. John một thời cơ bắp cuồn cuộn. Sinh năm 1975 và nhận vai diễn Jason trong Power Ranger Mighty Morphin cho đến seasons 2. Sau đó anh có xuất hiện trong Power Ranger Zeo và Power Ranger Turbo the movie. Lần cuối cùng các fan Power Ranger nhìn thấy anh là vào năm 2002 trong tập Forver Red của Power Ranger Wild Force.
Và đây là dung nhan của anh sau nhiều năm…


Lúc này anh đóng trong phim Biệt đội 10 siêu nhân đỏ

Red Ranger #2 (Rocky): Steven Cardenas


Steven Cardenas, đóng vai Rocky De Santos trong Mighty Morphin Power Ranger seasons 2, Red Mighty Morphin Ranger, Blue Zeo Ranger kéo dài với series này từ năm 1994 - 1997, lần cuối xuất hiện của anh là trong bộ phim Power Ranger Turbo the movie.
Steve sinh năm 1974 tại Virgina, Mỹ nhưng thật ra là người gốc Mexico . Học võ từ năm 12 tuổi và đã có đai đen. Sau khi ngừng đóng Power Ranger, Steve đã từ bỏ nghiệp diễn viên.



[size=5]Green Ranger (Tommy): Jason David Frank[/size]


Jason David Frank đóng vai Green Ranger và White Ranger năm anh 20 tuổi. Sau Power Ranger Mighty Morphin, Jason tiếp tục với Power Ranger Mighty Morphin the movie, Power Ranger Zeo, Power Ranger Turbo, Power Ranger Turbo the movie, vai phụ trong tập Forever Red của Power Ranger Wild Force, và lần gần đây nhất là Black Ranger trong Power Ranger Dino Thunder. Với gia tài đồ sộ như vậy Jason đã trở thành diễn viên xuất hiện nhiều nhất trong series Power Ranger.

White Ranger (Tommy): Jason David Frank


Jason hiện nay không còn đóng phim nữa mà mở một trường dạy võ thuật của riêng anh ở Lost Angeles.





Pink Ranger (Kimberly): Amy Jo Johnson


Amy Jo Johnson đóng vai Kimberly - Pink Ranger năm 23 tuổi. Cô rời bộ phim ở seasons 3 và xuất hiện lại trong Power Ranger Mighty Morphin The Movie, Power Ranger Turbo The Movie.
Như các bạn nào đã xem phim, Kimberly trong phim là một vận động viên thể dục (gymnast) trên thực tế Amy cũng là một vận động viên thể dục và rất tiếc là không tập được nữa do bị gãy xương khủy tay.





Từ khi rời khỏi đội ngũ Ranger cô đã đóng khá nhiều phim như Felicity, The Division, Wild Fire và Flashpoint. Amy Johnson còn là ca sĩ và đã ra mắt 4 album. Tháng 12 năm 2008 cô sinh bé gái đầu lòng đặt tên là Francesca
Bonus thêm nữa cho các bạn nào đã đọc bộ sách "Hạt giống tâm hồn", Amy Jo Johnson có viết một truyện đã được đăng trong bộ sách này là "Memories of My Mother" trong quyển "Chicken Soup for the Teenage Soul on Tough Stuff"


Pink Ranger #2 (Kat): Catherine Sutherland





Catherine Sutherland nhận vai Kat - Pink Mighty Morphin Ranger trong seasons 3 của Mighty Morphin Power Ranger và nối tiếp đến Power Ranger Zeo, Power Ranger Turbo. Cô là ranger duy nhất không đổi màu áo của mình sau liên tiếp 3 seasons (qua PR Zeo thì đa số các ranger đổi màu áo hết). Đáng lẽ cô đã xuất hiện trong tập teamup Forever Red của Power Ranger Wild Force ở đoạn cuối trong vai người vợ của Dr.Tommy đến đón chồng về tại bãi phóng của NASADA nhưng cảnh đó đã bị cắt vì chiếm thời gian. Trên thực tế vai cô nhận đóng đầu tiên không phải là Kat mà là vai nữ thần Dunceal trong Power Ranger Mighty Morphin The Movie nhưng đạo diễn cho rằng cô quá trẻ để đóng vai này.
Catherine sinh năm 1974 tại Sydney , Australia và hiện đang sống tại Mỹ tiếp tục làm diễn viên.





Yellow Ranger (Trini): Thuy Trang


Trịnh Thùy Trang, sinh năm 1973 ở Sài Gòn và theo gia đình di cư đến Mỹ khi còn nhỏ. Năm 20 tuổi cô nhận vai diễn Trini Kwan trong series Power Ranger. Cô rời khỏi bộ phim cùng lúc với Austin và không bao giờ xuất hiện lại trong series Power Ranger lần nào nữa. Sau đó Thùy Trang tiếp tục đóng phim, tiêu biểu là The Crow: City of Angels.
Tháng 9 năm 2001, cô mất trong một tai nạn xe cộ tại San Francisco, những diễn viên từng đóng trong Power Ranger Mighty Morphin đã đến tham dự tang lễ.


Yellow Ranger #2 (Aisha): Karan Ashley

Karan Ashley nhận vai Aisha Campell trong seasons 2 của Mighty Morphin Power Ranger cùng thời điểm với Steve và Johnny. Cô ngừng đóng Power Ranger sau khi kết thúc Mighty Morphin Power Ranger và không bao giờ xuất hiện lại trong series này nữa.
Hiện tại đã 33 tuổi, Karan vẫn còn là diễn viên. (Không có thông tin nhiều về cô ấy, sorry)


Black Ranger (Zack): Walter Jones


Walter Emmanuel Jones đóng vai Zack trong Power Ranger Mighty Morphin khi anh 23 tuổi, anh rời phim cùng lúc với Austin và Trang nhưng không xuất hiện lại lần nào.

Hiện nay Emmanuel đã đóng rất nhiều những series truyền hình như Step by Step, Family Matters, Malibu Shores, Sabrina the Teenage Witch cái này từng là series hot nhất trên VTV3 những năm 2002, Buffy The Vampire Slayer, Moesha. Anh còn là vũ công kiêm ca sĩ hip hop chuyên nghiệp tại Los Angleles.

Black Ranger #2 (Adam): Johnny Yong Bosch


Johnny Yong Bosch đóng vai Adam Park trong seasons 2 của Mighty Morphin Power Ranger, anh từng là Black Mighty Morphin Ranger, Green Zeo Ranger và Green Turbo Ranger. Năm 2007, Johnny trở lại đóng vai Adam Park - Black Mighty Morphin ranger trong tập team up đặc biệt của Power Ranger Operation Overdirve. Với hơn 136 tập phim, anh trở thành diễn viên nhiều đất diễn thứ 2 chỉ sau Jason David Frank (vai Tommy), cả 2 cũng là những người duy nhất có mặt xuyên suốt 6 seasons và 2 movie.
Johnny sinh năm 1976, là một diễn viên, nhạc công, đạo diễn, võ sỹ người Mỹ có mang một ít dòng máu Hàn Quốc trong người (từ mẹ), anh còn là nhạc sĩ và hiện tại công việc chính là diễn viên lòng tiếng cho Anime và Game (có cả Devil May Cry 4 nữa)


Blue Ranger (Billy): David Yost


David Yost nhận vai Blue Ranger năm anh 24 tuổi và là thành viên cao tuổi nhất trong nhóm. Sau Power Ranger Mighty Morphin anh tiếp tục đóng vai phụ trong Power Ranger Zeo.

Hiện giờ đã trên 40 tuổi, David Yost trở lại sau ống kính và làm công việc của một nhà sản xuất phim, những phim đã làm của anh là Alien Hunter, Temptation Island và You Are What You Eat.


[size=2][size=4]BULK AND SKULL (Jason Narvy and Paul Schrier)
[/size]
[/size]

Không thể nào quên được 2 người này vì 2 người này luôn gây ra rắc rối cho các ranger. Đôi lúc cũng giúp ích được nhiều cho các Ranger.
Kết thúc của họ trong phim là trợ lí
cho giáo sư Phenomenus, [size=3]họ phải miễn cưỡng theo kế hoạch gàn dở truy tìm những sinh vật ngoài hành tinh trên Trái[/size] Đất. Khi vị giáo sư bỏ đi trên Terra Venture ra ngoài không gian với Bulk, còn Skull vẫn ở lại Trái Đất. (Những thông tin liên quan đến 2 diễn viên này không tìm được Sorry)


……………………………………………………….

[size=6]THE END



[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)