Bóng đá 2012-07-25 06:17:23

PSG bất ngờ nhảy vào ngáng đường Real vụ Modric


(BongDa168.com) - Real chậm chân, PSG bất ngờ trở lại săn Luka Modric và "Gã nhà giàu" của nước Pháp mới đây thông báo, họ sẵn sàng chi 40 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Croatia.



Modric sẽ về đâu?


Trong khi câu chuyện liên quan giữa bộ ba Real Madrid - Modric - Tottenham vẫn chưa có hồi kết thì mới đây, PSG bất ngờ thông báo họ muốn có được chữ ký của tiền vệ người Croatia. Đại diện của đội bóng Pháp khẳng định họ không phải phải chi ra tới 40 triệu bảng theo yêu cầu của Tottenham, điều mà Real Madird chưa làm được.

Hiện tại phía Real Madrid đang đàm phán với Tottenham để hạ mức giá 40 triệu bảng mà đội chủ sân White Hart Lane yêu cầu xuống còn 31 triệu bảng, nhưng tất cả những gì đội bóng TBN nhận được chỉ là những cái lắc đầu. Thêm vào đó, việc Cchủ tịch Levy tỏ ra cứng rắn với tuyên bố kể cả phải nuôi không Modric còn hơn là bán rẻ anh càng khiến cho mọi thứ trở nên phức tạp.



Trong khi Real chưa đạt được bước tiến mới nào trong quá trình đàm phán với Tottenham thì PSG với tham vọng thống trị nước Pháp và vươn tới đỉnh cao châu Âu đã bất ngờ quay trở lại săn đón Modric. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti sẵn sàng trả ngay 40 triệu bảng theo yêu cầu của Tottenham.

Đây là một thông tin rất đáng lo ngại với Real Madrid. Đúng là bản thân Modric chỉ muốn chuyển đến thi đấu cho Real Madrid, nhưng rõ ràng, không phải tất cả đều do anh quyết định. Ngoài ra, với túi tiền không đáy của các ông chủ Trung đông, PSG sẵn sàng làm Modric xiêu lòng với những đề nghị khủng về lương thưởng.

Cách đây chưa lâu, Modric bị Tottenham phạt vì tội bỏ tập và cảnh cáo hành động nổi loạn của anh. Ngay sau đó, Modric đã trở lại tập luyện nhưng khả năng để anh tham gia vào đội hình của HLV Villas-Boas là không nhiều bởi chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra khó chịu trước việc Modric liên tục đòi ra đi.

Trường hợp xấu nhất không thể rời Tottenham, Modric vẫn sẽ ở lại Spurs để thi đấu ở mùa giải 2012/13 và chờ đợi cơ hội ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1/2013.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)