Tin tức - pháp luật 2013-04-16 05:17:16

Psy có "âm mưu" khi "xào lại" vũ đạo của BEG cho "Gentleman"


[size=6]Psy "xào lại" vũ đạo của Brown Eyed Girls cho "Gentleman" hoàn toàn không phải vì cạn kiệt ý tưởng như nhiều người chỉ trích.[/size]
Khi MV Gentleman của Psy lên sóng vào cuối tuần trước, phản ứng của cư dân mạng là khá trái chiều. Tuy nhiên, không ít Kpop fan đã tỏ ra thất vọng vì Psy không cho ra mắt một điệu nhảy mới hoàn toàn như "vũ đạo ngựa" trên Gangnam Style, mà chỉ "xào lại' vũ đạo trong Abracadabra hồi năm 2009 của Brown Eyed Girls.
 
Nhiều người còn tưởng rằng Psy đã kiệt ý tưởng, phải lấy vũ đạo của Brown Eyed Girls và mời Gain tham gia MV để lăng xê tên tuổi của cô nàng như một vụ giao dịch hai bên đều có lợi. Thực tế không hề như vậy. Psy đã trả tiền bản quyền cho cha đẻ của vũ đạo lắc hông trong Abracadabra, Yama & the Hot Chicks, để đường hoàng sử dụng điệu nhảy từng gây sốt trong Kpop này. Nói cách khác, việc Psy "xào lại" vũ đạo của Brown Eyed Girls trong Gentleman là hoàn toàn hợp pháp.
 

Psy đã trả tiền bản quyền cho tác giả vũ đạo lắc hông trong "Abracadabra"

 
Vậy lý do Psy không cho ra đời một vũ đạo mới hoàn toàn là gì? Không phải vì Psy YG đã cạn kiệt ý tưởng. Trái lại, trong quá trình "luyện não" để tạo ra Gentleman, Psy đã nảy ra một ý tưởng tuyệt vời: giới thiệu Kpop đến thế giới thông qua việc "cải biên" lại những cơn sốt âm nhạc và vũ đạo cộp mác xứ củ sâm. Bằng danh tiếng hiện tại của mình trên toàn cầu, Psy đang ấp ủ kế hoạch lần lượt tạo ra những phiên bản riêng cho những ca khúc và vũ đạo từng "hô phong hoán vũ" trong phạm vi Kpop. Và Gentleman chính là sản phẩm đầu tiên trong "âm mưu" của Psy.
 

"Gentleman", nếu thành công, sẽ là sản phẩm mở đầu cho 

âm mưu "thôn tính thế giới" bằng Kpop của Psy

 
Theo Psy, trên thế giới có rất ít những quốc gia mà ngành âm nhạc sở hữu nhiều vũ đạo độc đáo như Hàn Quốc. "Vũ đạo ngựa" chỉ là một trong số đó và chàng béo YG đang rất háo hức muốn Kpop "thôn tính" địa cầu, đồng thời giúp cho tên tuổi tác giả của những vũ đạo Kpop được biết đến. Tất nhiên, kế hoạch của Psy sẽ chỉ thành hiện thực nếu Gentleman thành công.
 

Gain tiết lộ rằng Psy đã mời cô tham gia MV "Gentleman" đúng hôm Cá tháng tư

 
Còn về nguyên nhân mời Gain tham gia trong MV Gentleman, Psy YG vẫn chưa chính thức cho người hâm mộ câu trả lời. Tuy nhiên, theo đánh giá của một số chuyên gia, Gain vừa sexy phù hợp với hình tượng mà MV Gentleman cần, vừa từng là lý do "vũ đạo ngạo mạn" của Abracadabra gây sốt, vừa sở hữu đôi mắt một mí đặc chất Hàn (điều mà chính Psy tiết lộ rằng anh tìm kiếm cho MV Gentleman). Điều thú vị là theo bật mí của Gain, Psy đã mời cô nàng tham gia vào MV đúng ngày Cá tháng tư.
 
Hiện tại, chưa đầy 3 ngày sau khi ra mắt, MV Gentleman đã vượt ngưỡng 80 triệu lượt xem trên YouTube và con số này vẫn đang "phi nước đại". Abracadabra của Brown Eyed Girls cũng đang được thơm lây, leo lên No.140 trên iTunes Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)