Sao thế giới 2013-04-26 16:58:46

Psy xin lỗi vì nội dung 'kém lành mạnh' của Gentleman


[size=6]Hôm qua, 25/4, chàng béo của showbiz Hàn tổ chức buổi họp báo để nói rõ về ca khúc mới ngay trước khi lên đường sang Mỹ.[/size]
"Có vẻ như clip Gentleman đã gây ra quá nhiều ồn ào và tranh cãi. Tôi nghĩ lý do là mọi người đã đặt quá nhiều kỳ vọng vào tôi cũng như đĩa đơn này. Tôi cũng nhận thấy gần đây mình có nhiều fan trẻ hơn. Tôi hoàn toàn đồng ý rằng nội dung clip không thích hợp lắm với giới trẻ. Vì vậy, với những người hâm mộ teen, tôi hứa sẽ quay lại với một sản phẩm hợp với lứa tuổi của các bạn hơn trong thời gian tới" - Psy phát biểu.
Ngay từ khi ra mắt, Gentleman trở thành mục tiêu chỉ trích của các fan trong nước lẫn nước ngoài. Có tên Quý ông - Gentleman nhưng clip ca khúc lại tràn ngập những hình ảnh chơi khăm và được cho là hạ thấp phẩm giá của phụ nữ. Phản ứng của công chúng chia làm hai chiều. Một bên cho rằng đó chỉ là cách Psy châm biếm và chỉ trích những cái danh được cho là "quý ông" nhưng cư xử không ra gì. Một bên lại cho rằng Psy không tôn trọng giới tính được cho là phái yếu.
Thậm chí, các đài truyền hình của Hàn Quốc cũng đã yêu cầu Psy phải chỉnh sửa clip của Gentleman mới cho phát sóng.
Hiện tại, Psy đang nỗ lực quảng bá cho Gentleman và hy vọng ca khúc này sẽ tiếp tục trở thành một Gangnam Style thứ 2 và gây bão trên toàn cầu.
Psy tổ chức họp báo ngay ở sân bay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)