Sao Việt 2012-07-15 08:50:45

Quá khứ chơi bời của Hoa hậu người Việt @@


[size=2]Khi còn ở Việt Nam, Julia Hồ nổi tiếng với gu thời trang nửa kín nửa hở và là khách quen của các vũ trường.[/size]Tại cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu tổ chức ở Las Vegas (Mỹ) hôm 10/7, Julia Hồ, 22 tuổi, đang sinh sống tại San Francisco (Mỹ) đã giành vương miện hoa hậu. Trong vòng thi ứng xử, khi được hỏi: \"Nếu cần phải thay đổi một tính cách của bản thân thì em sẽ chọn tính cách nào? Tại sao?\", Julia Hồ trả lời: \"Trong cuộc sống không ai là không phạm phải lỗi lầm, nếu cho em cơ hội để thay đổi bản thân thì em sẽ chọn cho mình được tự tin hơn, vì nếu như em có tự tin thì em sẽ vượt qua được mọi thử thách\". Câu trả lời khéo léo này đã giúp Julia Hồ gây ấn tượng với giám khảo.

Chỉ vài ngày sau khi trở thành hoa hậu, tên tuổi Julia Hồ hay Hồ Thúy Anh đã trở nên \"nổi như cồn\", không kém gì so với người đẹp tiền nhiệm Ngọc Trinh. Cô nổi tiếng không phải vì tài năng hay nhan sắc mà vì những bức ảnh nóng bỏng về quá khứ ăn chơi từ khi còn là hot girl tại thành phố Hồ Chí Minh.





Julia Hồ sở hữu thân hình nóng bỏng và làn da trắng sứ.


Trong những bức hình được tung lên mạng, Julia Hồ Thúy Anh thường mặc váy rất ngắn, hở vòng một đồ sộ. Thậm chí, có bức ảnh, cô chỉ khoác hờ một chiếc áo khoác bên ngoài, hững hờ khoe ngực.


Phần lớn những bức ảnh của Julia Hồ đều được chụp trong vũ trường với tư tư thế khiêu khích, gợi cảm, khác hẳn với hình ảnh trong sáng của cô khi được vinh danh là hoa hậu.


Julia Hồ Thúy Anh thừa nhận mình là người thích sự "nửa kín nửa hở" vì như thế sẽ hấp dẫn hơn.


Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2012, ban tổ chức thông báo cô 22 tuổi. Nhưng ở một bài phỏng vấn, tân hoa hậu cho biết cô sinh năm 1987, tức là năm nay đã 25 tuổi. Chuyện nhập nhằng tuổi tác của Julia Hồ cũng giống như trường hợp của Ngọc Trinh gần đây.


Nhóm bạn thân của Julia Hồ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)