Chuyện shock 2013-09-14 16:22:52

Quá tinh vi, kiểu này thì Conan cũng bó tay =))


[size=large]Giết bạn gái bằng bạch tuột để hưởng tiền bảo hiểm[/size]
Một người phụ nữ Hàn Quốc đã bị ngừng thở sau khi ăn một con bạch tuộc sống và chết sau đó 16 ngày tại một bệnh viện.
Trong cổ họng của Yoon có một xúc tua, do vậy ban đầu cả gia đình và cảnh sát cho rằng đó là một vụ tai nạn, nhưng quá trình điều tra sau đó phát hiện ra cô đã bị giết bởi bạn trai của mình, tên là Kim.

Ảnh minh họa.
Gã tên Kim này đã cùng với nạn nhân vào một nhà nghỉ ở thành phố Incheon gần Seoul hồi tháng 4/2010 sau khi mua hai con bạch tuộc sống từ một nhà hàng địa phương.
Một lúc sau đó, hắn gọi tiếp tân và thông báo bạn gái đã bị ngừng thở sau khi ăn sống một trong hai con bạch tuộc( chết lâm sàn). Nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện nhưng qua đời 16 ngày sau đó.
Cảnh sát ban đầu kết luận đây là một vụ tai nạn và không tiến hành điều tra tiếp.
Nhưng họ buộc phải mở lại vụ án sau khi một chương trình truyền hình đưa tin những nỗ lực của cha Yoon để điều tra lại vụ án, sau khi phát hiện ra con gái mình đã mua một bảo hiểm nhân thọ ngay trước khi vụ việc xảy ra. Trong đó, gã bạn trai này là người duy nhất được hưởng khoản tiền bảo hiểm có trị giá 200 triệu won (tương đương190.000 USD).
Kim đã bị kết tội giết người hồi tháng Mười năm ngoái và phải chịu mức án chung thân khi tòa án kết luận rằng hắn đã khiến nạn nhân ngạt thở đến chết để lấy tiền bảo hiểm của cô.
Bạch tuộc sống là một món ăn ở Hàn Quốc nhưng rất nguy hiểm khi nuốt vì những xúc tua vẫn còn chuyển động có thể bám cổ họng, gây ngạt thở.
Những con bạch tuộc nhỏ sẽ được ăn cả con, còn các con lớn thường được cắt nhỏ ra ăn kèm với dầu mè.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)