Ảnh - truyện vui 2011-06-24 14:48:21

Quần Eve’s love chị em vy nào mua ?


[justify][size=5][/size]
[size=5][/size]
[size=5]Quần Eve’s love được cho là mát xa giảm mỡ vòng 2[/size]
[size=5]


Sau khi thông tin Công ty CP Mua Sắm Hạnh Phúc – Happy Shopping bị phát hiện kinh doanh hàng giả, hàng lậu trên truyền hình, rất nhiều người tiêu dùng đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc khi từng phải sử dụng sản phẩm của công ty này.




Quần Eve’s love

Nghe quảng cáo trên truyền hình, chị Minh Nguyệt (Nha Trang) đã gọi điện đặt hàng sản phẩm quần [[Eve’s love]] “mặc thay under wear, có tác dụng giảm vòng 2, mặc vào giảm tức khắc 3-5cm, mặc một thời gian thì vòng 2 giảm hẳn, mặc liên tục mới có tác dụng”. Ở thời điểm chị mua hàng, 1 sản phẩm giá 680.000, mua 2 sản phẩm thì được giảm giá còn 980.000. Chị quyết định mua 2 sản phẩm, và sau khi đặt hàng, hơn 1 tuần sau chị mới nhận được .

Thế nhưng, thay vì cảm thấy hài lòng, tự tin với chiếc quần đắt tiền, chị lại cảm thấy vô cùng thất vọng với 2 sản phẩm theo chị là “chẳng khác gì quần vài chục ngàn ở chợ”. “Mặc vào cũng chẳng giảm được cm nào, mà thậm chí còn to hơn do các lớp quần dày chồng lên nhau làm cho cộm. Nó cũng không có tác dụng như một chiếc quần gen nịt bụng vì vải co dãn rất nhiều”, chị cho biết thêm.[/size][/justify]
[justify][size=5] [/size][/justify]
[justify]
[size=5]
[/size]
[size=5]
[/size]
[size=5]
Chị còn bức xúc cho rằng quảng cáo trên tivi đã lừa đảo khi nói rằng sản phẩm có “miếng dán hồng ngoại tiêu mỡ”, nhưng thực chất chỉ là một lớp vải may thêm.

Mỹ phẩm Super Yuna

Đánh vào tâm lý thích làm đẹp của phụ nữ, công ty này đã tung ra những lời “có cánh” cho tinh chất làm trắng da tơ tằm Super Yuna, kem tẩy lông Super Yuna, kem lót trang điểm B.B Super Yuna như: “tứ đại thiên vương, thiên hạ tuyệt đỉnh, đắt giá của mỹ phẩm”, “thay đổi toàn diện, sử dụng lâu dài nét đẹp bền lâu”, “tạo vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn”… Rất nhiều chị em đã tin tưởng vào những lời quảng cáo này, và hậu quả là… “tiền mất tật mang”.

Chị Ngọc Tuyền (Quận 6, TPHCM) đang phải điều trị dị ứng sau khi sử dụng kem tẩy lông Super Yuna của công ty Happy Shopping. Chị cho biết mình đã mua 1 lọ kem tẩy lông ” chứa nhiều loại tinh chất thực vật”, “chỉ cần 5 phút là có thể tẩy lông một cách hiệu quả”… với giá 980.000. Sau lần đầu sử dụng, chị cảm thấy bực bội vì không giống như quảng cáo, lông mọc lại khá nhanh (chỉ trong chưa đầy 1 tuần), và còn cứng hơn trước. Sau khi sử dụng lần thứ hai, những chỗ được tẩy lông bị nổi mẩn, ửng đỏ và nhiều chỗ sưng tấy. Chị bực dọc: “Tốn gần cả triệu bạc để chuốc bực vào người! Từ rày về sau thì cạch hẳn hàng Trung Quốc luôn!”.

Chị Thanh Loan (Tân Bình, TPHCM) lại tốn 880.000 để mua sản phẩm Super Yuna BB Cream “chỉ cần 30 giây ngắn ngủi, da trắng hơn, đốm nâu biến mất, nếp nhăn mờ đi, da trở nên đẹp hơn”. Chị thẳng thắng: “Đúng là có trắng hơn thật, mịn hơn thật. Nhưng chỉ trắng và mịn khi trang điểm thôi. Dùng một thời gian thấy da mình sạm đi nhiều lắm, mặc dù ra đường mình vẫn che chắn cẩn thận. Nên chị chỉ dùng được khoảng 1 tháng là ngưng luôn!”.[/size][/justify]
[justify][size=5] [/size][/justify]
[size=5][/size]
[size=5]Sản phẩm kem được quảng cáo trên trang web của công ty Happy Shopping[/size]
[size=5]
Nhiều người ban đầu không tin lắm vào những sản phẩm được quảng cáo trên các kênh TV Shopping, nhưng việc ngày nào cũng được “nhồi nhét” những thông tin về những sản phẩm “trên cả tuyệt vời”, “có một không hai” nên cũng đã “bon chen” muốn sử dụng thử để cải thiện làn da của mình.

Chị Thanh Loan (Quận 7, tp HCM) cười khì: “Cái màn xịt nước không trôi thấy nhảm nhí quá chừng. Foundation thuần túy cũng có thể làm được vậy. Mà có cần đắt tiền gì đâu, dùng Foundation của Revlon ấy, xịt nước không ra, mà dùng tay kỳ cọ cũng ra. Thậm chí, nếu mới bôi lên da thì có dùng xà phòng cà cũng không thể ra hết! Mình biết vậy mà chẳng hiểu sao cũng bỏ tiền ra mua! Thiệt là hận mấy nhà đài quá, cứ suốt ngày ra rả bên tai!”.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)