Sao thế giới 2019-05-21 04:31:57

Quan Hiểu Đồng đẹp 'mơ mộng' cứu dàn mỹ nhân Cbiz "lố lăng" trên THẢM ĐỎ CANNES 2019


Quan Hiểu Đồng là mỹ nhân khiến showbiz Hoa ngữ trầm trồ xuýt xoa trước vẻ đẹp và thần thái của mình tại LHP Cannes 2019.
Quan Hiểu Đồng đã xuất hiện trên thảm đỏ của LHP Cannes 2019 sau nhiều ngày được fan chờ đợi. Cô diện một chiếc đầm quây, lộ vai trần mịn màng. Người đẹp 22 tuổi rất tự tin khi sải bước trên thảm đỏ của một sự kiện điện ảnh quốc tế uy tín.


Quan Hiểu Đồng chọn váy của nhãn hiệu Versace để tới dự buổi ra mắt bộ phim "Pain and Glory" ở Cannes 2019. (Ảnh: Sina)

Xuất hiện tại thảm đỏ Cannes ngày thứ 4. Quan Hiểu Đồng - cô bạn gái gia thế khủng của Luhan ngày hôm qua đã có màn thể hiện sắc vóc gây chú ý. Yêu kiều và đẹp không tì vết tại thảm đỏ, nữ diễn viên sinh năm 1997 được trang ELLE bình chọn là 1 trong số những nhân vật có hình ảnh ấn tượng nhất tại Cannes năm nay.


Trang ELLE vinh danh Quan Hiểu Đồng là 1 trong những minh tinh có hình ảnh đẹp nhất tại Cannes năm nay, bên cạnh những tên tuổi lớn như Chompoo Araya, Amber Heard, Bella Hadid. (Ảnh: Chụp màn hình)


Nữ diễn viên vừa bay tới Pháp đã chuẩn bị tham dự sự kiện này. Chuyến bay dài không khiến cô gái 22 tuổi bớt xinh đẹp. (Ảnh: Sina)



Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, là một diễn viên trẻ của màn ảnh Hoa ngữ. Cô được truyền thông Trung Quốc gọi là “con gái quốc dân” và là một trong tứ tiểu hoa đán của Trung Quốc cùng Trịnh Sảng, Dương Tử Châu Đông Vũ. (Ảnh: Sina)


Còn trẻ nhưng kinh nghiệm diễn xuất của Quan Hiểu Đồng rất đa dạng. (Ảnh: Sina)


Vẻ đẹp tự nữ thần của cô nàng. (Ảnh: Sina)

Cô nàng Quan Hiểu Đồng sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi cha là nghệ sĩ sân khấu chuyên nghiệp tên Quan Thiếu Tăng còn mẹ là diễn viên kịch nói tên Lý Quân. Bên cạnh đó ông nội củaHiểu Đồng là người thành lập nên loại hình cầm thư Bắc Kinh nổi tiếng khắp Trung Quốc và quốc tế trong 40 năm. Vì vậy, ngay từ nhỏ Quan Hiểu Đông đã có tình yêu mãn liệt với nghệ thuật.


Làn da trắng cùng vóc dáng thanh mảnh thiêu rụi mọi ánh nhìn của cô nàng. (Ảnh: Sina)

Quan Hiểu Đồng tham gia diễn xuất rất nhiều nhưng thành tích học tập vẫn rất tốt và không mắc bệnh "ngôi sao". Ở trường Quan Hiểu Đồng rất hoà đồng thân thiết với các bạn. Cô đang là sinh viên của Học viện nghệ thuật Bắc Kinh, cái nôi đào tạo những nghệ sĩ nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ.


Vẻ đẹp trẻ trung và cuốn hút của nữ diễn viên tài năng thế hệ 9x. (Ảnh: Sina)


Trên mạng xã hội, bạn gái của ca sĩ Lộc Hàm nhận được vô khối lời khen ngợi vì trang phục, thần thái "không chê vào đâu được". (Ảnh: Sina)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)