Tin tức - pháp luật 2012-02-29 06:47:55

'Quan' miền Tây lại in tên cơ quan lên thiệp cưới


[size=2]Mấy ngày nay nhiều người dân và cán bộ ở Vĩnh Long bất ngờ khi nhận được thiệp mời cưới con trai của ông Nguyễn Thanh Hoàng, Phó văn phòng Tỉnh ủy Vĩnh Long vì chủ hôn in tên cơ quan lên thiệp cưới.Trong lá thư gửi Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long, một người dân thắc mắc "liệu có phải ghi tên cơ quan lên thiệp cưới là lời nhắc nhở, khiến người nhận phải hiểu không thể không đến dự và tiền bên trong cũng phải tương đối khá".[/size]Trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Thanh Hoàng thừa nhận đã in tên cơ quan Văn phòng Tỉnh ủy Vĩnh Long lên thiệp mời đám cưới con trai hai ngày trước. Sau đó, Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Long giao ông Nguyễn Bách Khoa, Chánh văn phòng, gặp riêng ông góp ý, rút kinh nghiệm.


Thư phản ánh của người dân gửi Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Long kèm thiệp mời đám cưới con của ông Hoàng. Ảnh: Sông Tiền
Ông Hoàng giải thích thêm, hiện một số cơ quan trên địa bàn Vĩnh Long cũng có người tên Hoàng nên in tên đơn vị công tác để khách biết đám cưới của gia đình Hoàng làm ở cơ quan nào chứ không có ý gì khác. Vị Phó văn phòng nói thêm có nhiều anh em thời kháng chiến ở xa lâu ngày không gặp hoặc ở các tỉnh lân cận không biết ông bây giờ làm ở đâu nên in vậy cho dễ nhận ra.

“Sau khi bị lãnh đạo nhắc nhở, tôi thấy đúng là có thiếu sót, không nghĩ đến hậu quả nên nghiêm túc rút kinh nghiệm. Hoàn toàn không có động cơ vụ lợi gì trong việc này, song bị phản ứng làm tôi bần thần, mất ăn mất ngủ mấy ngày nay”, Phó văn phòng Tỉnh ủy Vĩnh Long chia sẻ.

Thiên Phước
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)