#1 |
[size=3]Gợi cảm! Đúng hơn là rất gợi cảm! Ở một chừng mực nào đó là quá gợi cảm. Và trong cảm xúc của nhiều người, nó khiến người ta không khỏi "gờn gợn" khi nhìn vào… [/size] [size=3] [/size] (Ảnh: Steven Meisel) [size=3]Calvin Klein đã bắt đầu chiến dịch quảng cáo thời trang jeans, mùa Xuân Hè 2009 với một đoạn video dài hơn 1', rất ngắn. Nhìn vào những hình ảnh đầu tiên, cảm nhận sẽ là về sự gợi cảm, cho đến những hình ảnh cuối cùng vẫn là sự gợi cảm, nhưng trên tất cả những cảm xúc về sự gợi cảm đơn thuần là một cảm xúc mang nhiều tính khiêu khích ở một góc độ khác trong cảm nhận của con người. Và chính điều này đã khiến cho video của Calvin Klein Jeans trở thành một trong những chiến dịch quảng cáo thời trang được mong đợi nhất của năm 2009 - trước cả khi nó chính thức được công bố.[/size] [size=3]Tuy nhiên, chính những cảm xúc mang nhiều sự khiêu khích - vượt lên trên sự gợi cảm thông thường- của Calvin Klein Jeans sẽ dẫn tới một vấn đề. Đó là khả năng video chiến dịch quảng cáo của thương hiệu này sẽ không còn được nguyên vẹn khi xuất hiện ở một số nước trên thế giới, bởi vấn đề kiểm duyệt. Và theo như thông tin mới nhất thì sẽ có một số phiên bản khác nhau của video quảng cáo này. Tại thị trường Mỹ, Calvin Klein Jeans sẽ có một phiên bản, nhưng khi sang thị trường Châu Âu sẽ là một phiên bản khác, có thể sẽ bị cắt bớt…[/size] [size=3]Hiện, chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein đang được thực hiện rầm rộ. Những hình ảnh đồ jeans của mùa Xuân Hè 2009 đã xuất hiện trên các biển quảng cáo ngoài trời, các tạp chí…[/size] [size=3]Dưới đây là loạt hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo đồ jeans, mùa Xuân Hè 2009 của Calvin Klein, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Steven Meisel. Những người mẫu tham gia gồm có Danny Schwarz, Vladimir Ivanov, Mikus, Carson, Tomek, Travonne, Anna Jagodzinska, Anna Selezneva, Edita, Naty và Natasha Poly.[/size] Và những hình ảnh có nguy cơ bị vắng mặt tại một số phiên bản… __________________ |