Sao Việt 2012-04-24 07:04:46

Quang Hà “cưa sừng làm nghé” bên người tình trẻ


[size=2]N[size=5]am ca sĩ trẻ trung một cách bất ngờ khi kết hợp cùng ca sĩ 9x Hà Vy trong album “Nơi cuối thiên đường” và MV “Sự thật của tình yêu”.[/size][/size]
[justify]Sau sự thành công bất ngờ của album “Nơi cuối con đường’ kết hợp với ca sĩ trẻ Hà Vy, Quang Hà tiếp tục cho ra mắt MV “Sự thật của tình yêu”. Đây là album lãng mạn và khá hoàn hảo của cặp đôi lệch tuổi này.




Khác với nhũng kịch bản giản đơn và có phần nhàm chán hiện nay của các ca sĩ, lần ra mắt MV này, Quang Hà và Hà Vy đã phải đầu tư rất nhiều để cho ra một ý tưởng kịch bản độc đáo.




MV là câu chuyện buồn về một cuộc tình rất nên thơ nhưng đầy ngang trái. Trong một tai nàn, chàng trai tưởng chừng không thể qua khỏi nhưng vì quá yêu bạn trai, cô gái đã đến Thánh đường cầu xin Thượng đế hoán đổi tính mạng với người mình yêu. Đánh đổi lại, cô gái phải hoá cánh bướm trong vòng 3 năm. Mặc dù cánh bướm ấy ngày ngày âm thầm bên cạnh người yêu nhưng chàng trai không nhận ra và thất vọng khi nghĩ rằng cô gái đã bỏ rơi mình trong lúc hoạn nạn. Hết ba năm, cô gái được trở lại làm người thi đó cũng là ngày cưới của chàng trai và cô y tá đã chăm sóc tận tình lúc anh bị nạn. Quá sầu thương cho mối tình ngang trái, cô gái xin Thượng đế cho mình làm cánh bướm trọn đời.






Thể hiện những thông điệp lãng mạn về tình yêu, album của Quang Hà và Hà Vy cũng xây dựng hình ảnh theo phong cách teen với gam màu hồng làm chủ đạo. Nam ca sĩ của “Ca dao mẹ” tâm sự, anh đã chấp nhận “cưa sừng làm nghé” trong album này để hòa hợp với Hà Vy. Khi thấy mình trẻ trung hơn, anh cũng cảm thấy vui và không thấy quá khiên cưỡng khi phải “hồi teen” như thế. Quang Hà cũng cho biết hình ảnh của anh và Hà Vy trong album nhận được rất nhiều lời khen.




Sự thành công của MV “Sự thật của tình yêu” và album “Nơi cuối con đường” là một bất ngờ đối với người yêu nhạc. Bởi không ai nghĩ rằng một ca sĩ được đánh giá cao về giọng hát và chuyên môn cũng như có vị trí tốt trong lòng khán giả lại liều lĩnh đi thực hiện album với một ca sĩ lần đầu xuất hiện trong showbiz.

Lý giải về mối quan hệ này, Quang Hà cho hay: “Hà Vy là người em thân thiết với Quang Hà. Em ấy luôn dành thời gian để chăm sóc cho Quang Hà, nhất là những lúc Hà bị bệnh. Đối với công việc, Hà Vy đã gắn bó với công ty Quang Cường. Từ tình cảm cũng như công việc đều có sự đồng cảm chân thành nên Quang Hà đã chủ động rủ Hà Vy thực hiện album song ca này. Hà muốn chắp cánh ước mơ sự nghiệp ca hát lâu dài cho Hà Vy.

Về phía mình, Hà Vy cho biết cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được làm việc chung với Quang Hà. Cô đặc biệt thích phong cách làm việc nghiêm túc và sự chỉ bảo nhiệt tình về mặt chuyên môn của bậc đàn anh. Hà Vy cũng khẳng định cô rất tự tin và đầy đam mê với con đường ca hát mình đã chọn.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)