Sao Việt 2011-09-23 23:45:42

Quang Lê mời đạo diễn Hollywood làm liveshow 4 tỷ đồng


Chú trọng cho phần dàn dựng âm thanh và ánh sáng, liveshow 'Hát trên quê hương' của nam ca sĩ gốc Huế được thực hiện với số tiền lớn, dưới bàn tay của đạo diễn đến từ Hollywood.

Quang Lê chia sẻ: "Những chuyến về nước biểu diễn gần đây của tôi là do các đơn vị tổ chức ca nhạc mời. Riêng lần này, tôi cùng các cộng sự đứng ra tổ chức với mong muốn thực hiện một liveshow đúng chất của Quang Lê nhất. Đây cũng là đêm diễn ghi hình, để lưu lại những kỷ niệm đi hát, gắn bó với sân khấu và khán giả".


Quang Lê dành mọi tâm huyết cho liveshow do chính tay anh thực hiện. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.


Sân khấu được thiết kế và dàn dựng với sự kết hợp của ba nghệ sĩ: đạo diễn Tal Lazaar (giáo sư trường AFI tại Mỹ), thiết kế ánh sáng Matthew Blair và biên đạo múa Phương Lịch. Dàn đèn và âm thanh được nam ca sĩ sử dụng theo công nghệ của Hollywood, làm số tiền thực hiện cho liveshow lên đến 200.000 USD.

Phần âm nhạc được Quang Lê đầu tư mới hoàn toàn về phối khí và hòa âm với sự tham gia của các nhạc sĩ: Tùng Châu, Đồng Sơn, Nhật Trung. Lần lượt các ca khúc: Đập vỡ cây đàn, Thương về miền Trung, Cô hàng xóm, Huế tình yêu của tôi… cùng các ca khúc mới: Hà Tiên, Mẹ tôi, Quê hương ba miền sẽ được nam ca sĩ thể hiện. Ngoài ra, Quang Lê cũng lần đầu tham gia vào một vở nhạc kịch ngắn.

Liveshow của Quang Lê có sự góp mặt của: Kỳ Duyên, Minh Tuyết, Hoài Linh, Duy Mạnh, Quách Tuấn Du, Bảo Yến và Hương Lan. Đây là chương trình kỷ niệm cuộc đời ca hát, nên anh tuyên bố dùng mọi khả năng và công sức để thực hiện. Nam ca sĩ bố trí cả những chuyến xe đưa khán giả ở khu vực miền Tây lên TP HCM để xem liveshow.

Liveshow "Hát trên quê hương" diễn ra lúc 20h ngày 15/10 tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Hoàng Dung
Theo vnexpress



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)