Sao Việt 2009-05-30 06:10:42

Quang Vinh mừng sin nhật bên các em nhỏ


Nhân ngày sinh 18/5, “hoàng tử Sơn Ca” cùng các fan đến thăm và chia sẻ niềm vui với những trẻ mồ côi, có số phận bất hạnh tại Nhà tình thương Diệu Giác, TP HCM.

Quang Vinh được chào đón nồng nhiệt khi tới Nhà tình thương Diệu Giác

Ngay khi Quang Vinh vừa đến nơi, các em nhỏ trong nhà tình thương đã nhanh chân chạy đến vây quanh lấy anh và đứng xếp thành từng hàng ngay ngắn. Bên cạnh đó, khi được các sư cô bật mí hôm đó là ngày sinh nhật của “hoàng tử sơn ca”, các em nhỏ đã cùng nhóm fan trong FC hát vang thật lớn bài Happy Birthday To You để chúc mừng sinh nhật Quang Vinh. Một điều bất ngờ nữa là tuy tuổi đời còn rất nhỏ, nhưng hầu hết các em trong nhà tình thương đều thuộc làu ca khúc Vào đời, do đó trong lúc phát quà, Quang Vinh đã cùng các bé đồng thanh hát ca khúc này, khiến cho bầu không khí ngày hôm đó trở nên cực vui nhộn và ấm cúng.

Ngoài ra, “hoàng tử sơn ca” cũng đã đến tận từng phòng để cùng chơi đùa với các em nhỏ không may mắn bị nhiễm chất độc màu da cam cũng như gửi lời thăm hỏi, động viên gia đình cùng cố gắng vượt qua mọi khó khăn.

Với những món quà nho nhỏ như bánh kẹo, thú nhồi bông,… cùng một số phần quà khác, chuyến đi từ thiện lần này của Quang Vinh đã phần nào giúp cho các em thắp thêm ngọn lửa ấm áp để sưởi ấm những trái tim bé nhỏ đang thiếu thốn tình thương. Trước khi ra về, Quang Vinh cũng không quên hứa sẽ trở lại nơi đây trong thời gian sớm nhất, cũng như bày tỏ mong muốn được đến nhiều nơi khác để cùng san sẻ tình thương với những mảnh đời bất hạnh.

Một số hình ảnh trong chuyến đi của Quang Vinh tới Nhà tình thương Diệu Giác (177 Trần Não, P.Bình An, Q.2, TP HCM):

Trò chuyện cùng các em nhỏ tại Nhà tình thương

FC Quang Vinh mang theo rất nhiều thú nhồi bông để tặng quà cho các em nhỏ

Phát quà cho các em

Đến tận giường vỗ về các em bé

Chụp ảnh lưu niệm với các em nhỏ tại Nhà tình thương

Quang Vinh cùng các thành viên trong FC TP HCM

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)