Chuyện lạ 2011-05-30 10:54:11

Quay được video về 'quái vật Bigfoot' trong rừng


Vị trí của quái vật “chân to” (Bigfoot) có vẻ không còn là một bí mật, sau khi một người đi rừng tuyên bố vừa quay được hình ảnh của con quái vật này tại Mỹ.


Người phụ nữ có tên là Samantha đã quay được clip khi đang đi dạo qua công viên Downriver ở Spokane, Washington, nhưng cô thừa nhận lúc đó không để ý thấy con quái vật có hình dáng giống khỉ. Trong clip vừa được đăng tải lên YouTube, có thể thấy một sinh vật to lớn, trên mình đầy lông lá đang chạy qua khu rừng, phía trước đoàn người đi bộ.





Theo Metro, không thể nói chính xác thứ gì đã xuất hiện trong clip, nhưng Samatha một mực cho rằng đó là "quái vật Bigfoot". Cô nói với một trang web tin tức của Mỹ: “Trước video này, ai đó hỏi tôi rằng liệu tôi có tin quái vật Bigfoot tồn tại hay không thì tôi sẽ nói ngay rằng chưa bao giờ tôi tin điều đó. Nhưng bây giờ đây, tôi cũng không chắc câu trả lời vì có vẻ như nó có thật”.





Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều có sự tin tưởng như Samatha về nội dung của video, bằng chứng là những lời chia sẻ trên YouTube. “Có vẻ nó là giả. Có thể đó là một người bạn đi cùng và mặc bộ đồ khỉ đi phía trước”, một người có nickname bensimps123 chia sẻ. Tabitha501 cũng cùng chung nhận định đó: “Video này trông như một người đang cố bắt chước chạy như một con khỉ. Trong đoạn quay chậm, bạn có thể thấy người này không còn dáng vẻ của quái vật khi anh ta chạy. Đây là một trò lừa đảo”.

Cùng xem video được cho là quay được "quái vật Bigfoot" trong rừng:





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)