Chuyện shock 2011-07-10 11:22:32

quay lén con gái 16 tuổi làm tình


Một bà mẹ người Trung Quốc đã âm thầm lắp camera trong phòng ngủ của con gái để lấy bằng chứng, khiến cậu bạn trai phải ngồi tù.



Do nghi ngờ con gái 16 tuổi và bạn trai 17 tuổi của con “ăn trái cấm” quá sớm nên bà Lý, hiện đang sinh sống tại Hồ Nam, Trung Quốc đã lén lắp camera trong phòng ngủ của con để theo dõi.


Con gái bà Lý và bạn trai trong clip được bà quay lén

Kết quả, camera đã ghi lại toàn bộ quá trình ân ái của con gái và bạn trai, khiến bà vô cùng tức giận nên đã quyết định đưa sự việc ra tòa.

Nhưng trớ trêu ở chỗ con gái bà đã kiên quyết không đứng về phía mẹ và nhất mực bảo vệ bạn trai của mình. Cô gái cho biết mình đã quan hệ trước đó rất lâu với người yêu cũ và lên án hành động lắp trộm camera của mẹ.


Minh họa đài truyền hình dựng lên để mô phỏng cho bản tin.

Cô cho rằng đây là hành vị xâm hại nghiêm trọng đời sống riêng tư của người khác. Điều đó khiến bà Lý càng thêm tức giận và đã quyết định khởi kiện cả bạn trai cũ lẫn bạn trai hiện tại của con gái mình.

Nhiều người cho rằng cách bảo vệ con gái của người mẹ này có phần phản tác dụng, khi rất dễ dẫn đến những hậu quả tiêu cực từ phía con gái và cho cả bản thân bà Lý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)