Chuyện shock 2009-10-04 11:58:00

Quý bà... rắn


Thử tưởng tượng xung quanh bạn là mấy chục con rắn đang nhe nanh, quằn quại, trườn trườn… (nghĩ thôi đã rùng hết cả mình)
Không giống những người phụ nữ khác ở cùng độ tuổi, người đàn bàn 60 tuổi này không thích chơi bingo hay đan len, hay dành thời gian vui thú với bạn bè, con cháu.

Mọi người thường gọi bà là Sue “Rắn”. Bà thích cùng lũ rắn yêu quý của mình “dạo chơi” quanh nhà hay sang các nhà hàng xóm ở Leytonstone, phía đông thủ đô London.


Bà Sue Coleman sống cùng với 45 con rắn trong một ngôi nhà
ở phía đông Thủ đô London.
Bà cho biết: “Tôi yêu chúng. Chúng trở thành những con vật tốt thế này khi mọi người dành cho chúng sự quan tâm thích hợp”.

Hơn 17 năm qua, bà Sue đã biến căn nhà của bà ở một khu dân cư yên tĩnh trở thành một vườn thú thực sự, với mãng xà, rẵn mũi lợn, rắn ngô, rắn lúa mạch. Bà thường xuyên phải giải thoát chúng khỏi những người không biết quan tâm tới chúng một cách đúng đắn.



Bà kể: "Cách đây 12 năm tôi đã mang một cặp rắn ngô về nuôi. Sau đó, tôi bắt đầu hiểu hơn về loài vật này; rồi trở nên thích thú với việc nuôi và chăm sóc chúng”.

Bà Sue có thể vừa làm việc, vừa khiêu vũ với lũ rắn. Bà cho biết muốn thêm vào bộ sưu tập rắn của mình nhiều loài hơn nữa. Mặc dù hiểu rằng loài vật này khiến mọi người ghê sợ, nhưng bà sẽ cố gắng làm cho mọi người giảm bớt cái nhìn không mấy thiện cảm với loài rắn cũng như việc làm của bà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)