Chuyện shock 2011-07-30 05:30:41

Quý ông ngực khủng, phải mặc áo ‘chíp’ của vợ


[size=2]Sở hữu một bộ ngực kích cỡ “khổng lồ” không khác gì phụ nữ, anh Holler phải sử dụng cả… áo lót của vợ.[/size]
Năm 1994, vào một ngày làm việc bình thường của quân nhân người Mỹ Erik Holler, anh bỗng phát hiện mình có một cái bướu nhỏ nằm bên dưới đầu ngực trái. Dù các bác sĩ chẩn đoán đó không phải là khối u ung thư nhưng Erik bắt đầu gặp những rắc rối trong cuộc sống khi phát hiện mình mắc chứng phát triển ngực ở nam giới. Không chỉ gặp phải nhiều lời trêu chọc, căn bệnh này còn khiến cho cơ thể anh suy nhược.





Ngực của Holler bắt đầu phát triển từ năm 1994.


Sau một thời gian dài, anh Holler quyết định tiết lộ về cuộc phẫu thuật cắt bỏ “vòng 1” với hy vọng giúp đỡ những người đàn ông cùng cảnh ngộ. Theo ước tính, có tới 30% nam giới phải chịu đựng hiện tượng phát triển ngực trong quá trình dậy thì và tình trạng này ở người trưởng thành ngày càng phổ biến.

Những nguyên nhân chủ yếu khiến “vòng 1” nam giới to bất thường là do béo phì, hormone và tác dụng phụ của thuốc, tuy nhiên sự phát triển ngực này khác với việc gia tăng các mô mỡ trong cơ thể như ở phụ nữ.




Anh luôn cảm thấy tự ti với "vòng 1" to bất thường của mình.


Holler cho biết: “Phần ngực trái của tôi phát triển nhanh hơn, sau đó ngực phải mới to dần. Vòng một của tôi tương đương với phụ nữ mặc áo lót size A. Thậm chí, tôi còn phải mượn áo ngực của vợ mình để mặc”.

Cuối cùng, nhờ vào sự tiến bộ trong y học, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho anh Holler. Công nghệ lazer và liposuction giúp nam giới có thể giảm đáng kể “vòng 1” của mình. Cuộc phẫu thuật của Holler kéo dài ba tiếng và sau đó bộ ngực của anh còn tiếp tục nhỏ đi trong quá trình điều trị.







Sau khi phẫu thuật, anh Holler tự tin đi bơi cùng gia đình.


Bác sĩ Julius Few, người sáng lập Viện Few chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ tại Chicago, cho biết: “Tác động về mặt tâm lý xã hội là rất đáng kể. Thường các bệnh nhân phải mặc rất nhiều áo để che đi bộ ngực lớn hoặc rất sợ phải đi bơi, kể cả trong thời tiết nóng nực”.

Tất cả giờ đã thay đổi với Holler. Mới đây anh đã cùng gia đình tận hưởng những khoảnh khắc thú vị trong bể bơi lần đầu tiên kể từ năm 1994. Dù anh có cơ thể không được nam tính nhưng vợ của Holler vẫn thấy chồng mình thật sexy. “Tôi có thể thấy được sự không thoải mái của chồng mình và điều này càng làm tôi yêu anh ấy hơn”, cô nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)