Ảnh - truyện vui 2012-08-17 03:59:01

Quyển sách ma =))


Thắng là 1 người gan dạ , dù anh có xem truyện ma hay phim ma giữa đêm khuya thì anh cũng kô sợ . Anh lại càng kô tin có ma quỷ , một hôm anh nghe nói ở Củ chi có 1 nhà sách mà trong đó có 1 quyển sách ma quái mà ai cũng sợ kô dám đọc , tính tò mò nỗi lên Anh nghĩ thầm :" ma quỷ con mẹ gì , chỉ giỏi lừa người khác để mình đến xem thủ coi thực hư ra sao " Nói là làm ,Thắng tót lên chiếc SH và lên đường về Củ chi . Theo lời chỉ dẫn của pà con cuối cùng anh cũng đến nơi, đó là 1 nhà sách củ kĩ ( chắc cả trăm năm rồi hay sao ấy ) Thắng liền tiến vào trong , chủ cửa tiệm là 1 ông lão khoảng 80 tuổi râu tóc bạc phơ quần áo xộc xệch trông rất tội nghiệp , thấy vậy Thắng liền hỏi : " Ông ơi , cháu nghe nói ở đây có quyển sách ma quái phải kô ông , nếu có thì ông cho cháu thuê nhé "
Ông lão đáp :" Có đấy , nó nằm ở kệ thứ 6 , hàng thứ 6 và là quyển thứ 6 từ phải sang trái , nhưng quyển này hiếm lắm nên ông kô cho thuê đâu , chỉ bán thôi"
Thắng tiếp lời " thế ông bán bao nhiêu "
Ông lão trả lời : " Tính rẻ cháu 25 triệu thôi "
Thắng hốt hoảng : " sao đắt thế ông "
Ông lão : " Sách quý mà cháu , nó có từ thời ông cố nội của ông đấy"
Thắng nghĩ :" chết cha , vội quá có đem theo xu nào đâu , mà đã đến đây rồi thì chẵng lẽ về kô " Thắng vội nói :" hay là cháu cắm cho ong con xe SH này nhé , cháu mới mua lại tháng trước giá 30tr "
Ông lão :" ờ vậy cũng đc , nhưng cháu nhớ rằng mỗi ngày chỉ đọc 1 trang thôi nhé và đừng bao giờ đọc trang cuối nhé , sẽ chết ngay đó "
Thắng nghĩ :" Tao kô chết thì tao lại phá quán mày nhá thàng Già kia " và vội vả đón xe đò về nhà ngay trong ngày .
Tối hôm ấy , chỉ cần nữa tiếng Thắng đã đọc hết cuốn sách ma quái ấy nhưng khi đọc đến trang cuối thì bất ngờ Thắng rú lên 1 tiếng rồi lăn ra chết .




Khi cảnh sát đến khám xác thì bất ngờ 1 làn gió thổi qua lật tung từng trang sách đến trang cuối cùng thì ………………………………………………………………………. Giá cuốn sách có 2,500 Đồng 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)