Chuyện lạ 2011-06-21 04:09:08

Quyết tâm đến với nhau dù mẹ anh thuê giang hồ giết tôi!!


[size=1]Quyết tâm đến với nhau dù mẹ anh thuê giang hồ giết tôi[/size] [size=2]Khi tôi giúp anh ấy qua khó khăn thì mẹ anh thay đổi thái độ, chửi rủa tôi thậm tệ bằng những ngôn từ ngoa ngoắt nhất trên đời này. Đỉnh điểm hơn nữa là mẹ anh thuê giang hồ giết tôi và mua axit về để dọa tạt vào mặt tôi, nguyên nhân chỉ vì anh đưa tiền cho tôi giữ để lo liệu công việc. (Quynh Anh)
>Người yêu bầu 4 tháng, cha mẹ quyết không cho cưới[/size] Từ: Quynh Anh
Đã gửi: 19 Tháng Sáu 2011 10:50 SA

Chào bạn Bình!

Tôi đã đọc bài báo của bạn và có vài ý kiến, hy vọng phần nào sẽ giúp được bạn. Tình trạng của bạn hiện nay rất khó khăn nhưng tôi nghĩ tôi phần nào hiểu được tâm trạng của bạn bây giờ bởi vì tôi từng ở trong vị trí tương tự như cô gái đó. Tôi khác các bạn là tôi không quan hệ sâu sắc. Xin kể sơ qua về câu chuyện của tôi để bạn cảm nhận.

Trước đây gia đình nhà người yêu rất quý tôi, họ nói với tôi rằng "chim khôn hót tiếng rảnh rang, người khôn nói tiếng dịu dàng dễ nghe, thôi thì nó chọn được con thì bác cũng mừng. Hai đứa lo bảo ban nhau làm ăn, coi như bác được nghỉ ngơi". Câu đó được mẹ của người yêu tôi nói ra khi gia đình anh ấy đang khó khăn, đang cần sự giúp đỡ của tôi. Lúc đó tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm, chăm sóc của mẹ anh ấy cũng như họ hàng bên đó.

Khi tôi giúp anh ấy qua khó khăn thì mẹ anh thay đổi thái độ, chửi rủa tôi thậm tệ bằng những ngôn từ ngoa ngoắt nhất trên đời này. Đỉnh điểm hơn nữa là mẹ anh thuê giang hồ giết tôi và mua axit về để dọa tạt vào mặt tôi, nguyên nhân chỉ vì anh ấy đưa tiền cho tôi giữ để lo liệu công việc. Tôi may mắn vì anh luôn bảo vệ tôi trước mẹ anh. Chúng tôi quyết tâm đến bên nhau dù cho mẹ anh phản đối.

Tôi cũng như cô người yêu của bạn, trước những lời chửi rủa của mẹ người yêu vẫn im lặng mà không có một phản ứng nào bởi tôi chỉ cần nói một câu thì tôi sẽ bị chửi nặng hơn rất nhiều, mặc dù tôi đã có chỗ đứng trong xã hội này.

Tôi nghĩ người yêu của bạn là một cô gái ngoan đấy, bạn hãy suy nghĩ cho kỹ. Bạn là đàn ông, hãy làm điểm tựa cho cô ấy trong lúc này. Cha mẹ không bỏ được con, nhưng nếu bạn bỏ cô ấy, có thể sẽ có nhiều điều phải hối hận về sau này. Cố gắng lên nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)