Hot boy - hot girl 2012-11-10 06:35:26

Quỳnh Chi: 'Tôi và chồng cãi vã nhiều sau khi cưới' - gái 1 con trông mòn con mắt :x


"Hai đứa cũng đã cãi vã khá nhiều lần từ khi cưới nhau, nguyên nhân chủ yếu thường do một trong hai người đi ra ngoài làm việc hoặc đi chơi với bạn bè về trễ" - nữ MC xinh đẹp chia sẻ về cuộc sống gia đình.

- Cuộc sống của chị thay đổi thế nào sau khi sinh con và làm mẹ?
- Sau khi sinh con cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều. Mọi thứ rất khác trước, bận rộn hơn. Giờ tôi là một người vợ, một người mẹ và là một người dâu con trong nhà nên áp lực nhiều và trách nhiệm cũng nhiều hơn.
- Chị có thể chia sẻ đôi chút về quý tử của vợ chồng chị?
- Bé trộm vía rất là kháu khỉnh và thấy ghét lắm, trước đây vì nhà không có con nít nên bây giờ khi có con, tôi mới để ý trẻ con rất đáng yêu, đặc biệt là khi nhìn bé lớn lên và nhận thức từng thứ thứ một qua từng ngày, quả thực đó là một quá trình rất thú vị và làm mình cảm thấy yêu thương và gắn bó với bé nhiều hơn.
- Ông xã giúp đỡ chị như thế nào trong chuyện chăm sóc con nhỏ?
- Tôi chia sẻ thật với các bạn là cả hai vợ chồng tôi đều không biết chăm con, vụng về lắm (cười). Đây quả thực là một thiếu sót lớn của cả hai nhưng may mắn là gia đình có người phụ tôi chăm sóc bé nên tôi thấy mình may mắn lắm. Có thời điểm bé được cả hai, ba người chăm cùng lúc cho nên vợ chồng tôi rất yên tâm.

Quỳnh Chi tự nhận mình không khéo chăm con.
- Nhiều người đàn ông thay đổi rất nhiều từ khi có gia đình, đặc biệt là khi có con, còn chồng chị thì sao?
- Đúng rồi. Tôi cũng nhận thấy điều đó. Chồng tôi cũng không phải là ngoại lệ, anh ấy đã thay đổi rất nhiều từ khi có con. Anh về nhà sớm hơn, niềm vui hàng ngày của anh ấy là được chơi cùng con. Tôi thấy vui vì sự thay đổi đó.
- Trong suy nghĩ của mọi người, chồng chị là công tử nhà giàu, sống phóng khoáng và ít biết quan tâm đến người khác, thực hư thế nào?
- Bản thân tôi cũng đã trải qua cảm giác nghe được những câu chuyện người ta đồn về mình, quả thật lúc đó tôi đã rất ngở ngàng vì không biết họ lấy đâu ra căn cứ để phát biểu về mình như vậy cho nên tôi hoàn toàn thông cảm với chồng mình khi nghe được nguồn dư luận không tốt về anh.
Tôi không biết quá khứ của chồng như thế nào, nhưng từ thời điểm tôi bắt đầu quen anh thì tôi cảm thấy anh không như người ta nói. Do vậy, tin đồn thì mãi là tin đồn, phải tiếp xúc và sống cùng nhau mới hiểu được con người của nhau.
- Có con mang lại hạnh phúc chung cho cả hai, nhưng nhiều gia đình cũng nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì con nhỏ. Vợ chồng chị thì thế nào?
- Tôi nghĩ vợ chồng cãi nhau là chuyện bình thường, bởi vì, vợ chồng mà lúc nào cũng vui vẻ với nhau, không bao giờ cãi nhau nghe có vẻ không thực tế lắm (cười). Tôi và anh Chương sống theo nguyên tắc có chuyện gì thì không được để trong bụng, tích tụ lâu dần rất nguy hiểm. Hai đứa cũng đã cãi vã khá nhiều lần từ khi cưới nhau, nguyên nhân chủ yếu thường là khi một trong hai người đi ra ngoài làm việc hoặc đi chơi với bạn bè về trễ, người còn lại sẽ không vui. Nhưng bây giờ hai vợ chồng tôi đã thỏa thuận được với nhau rồi nên mọi chuyện ổn hơn trước. Chúng tôi hiểu nhau hơn và không còn cãi nhau nữa.
Hiện tại, cô hài lòng vì có một gia đình hạnh phúc.
- Người ta nói phụ nữ có con rồi thì chồng chỉ là ưu tiên thứ hai, chị có thấy suy nghĩ này đúng?
- Phần đông người phụ nữ, khi có con họ thường đặt con của mình trên hết và đôi khi vì quá bận bịu với việc chăm sóc con nên không còn thời gian chăm sóc cho gia đình và bản thân mình.
Tôi thì khác, tôi may mắn có sự giúp đỡ từ gia đình cho nên tôi có thể chủ động với khoảng thời gian mình có. Do vậy, đối với chồng, chắc chắn tôi không thể bỏ rơi vì như vậy được. Nếu đặt con hơn chồng e rằng không công bằng với ông xã đúng không? Đối với tôi, cả hai đều rất quan trọng với tôi trong cuộc sống này. Họ chính là người mang lại hạnh phúc và nụ cười cho tôi.
- Chị đang là MC đắt show nhưng lấy chồng, sinh con khiến công việc bị gián đoạn, chị có ý định trở lại?
- Tôi rất tiếc vì phải gián đoạn công việc nhưng khoảng thời gian này thì tôi ưu tiên gia đình lên hàng đầu. Tôi cũng buồn và nhớ máy quay lắm nhưng đành chịu thôi. Nếu có cơ hội trở lại, tôi muốn dành thời gian thử sức thêm với công việc diễn xuất nữa.
- Chồng chị có ủng hộ chị trở lại với làng giải trí?
- Trước đây thì chồng nói là sẽ ủng hộ tôi trong bất cứ việc gì nhưng thời điểm này không biết là như thế nào, chắc là phải hỏi lại ông xã thôi (cười). Tôi quan niệm rằng, khi còn trẻ thì mình nên làm những điều mình yêu thích để sau này không phải hối hận.
Nữ MC xinh đẹp gây bất ngờ với vóc dáng thon gọn sau khi sinh con.
- Mới đây chị có tham gia diễn xuất trong MV "Vì" của thí sinh "The Voice" - Đào Bá Lộc, điều gì hấp dẫn khiến chị nhận lời?
- Nhiều người nghĩ rằng việc tôi xuất hiện trở lại trong MV Vì của Đào Bá Lộc là bước đầu tiên của tôi để trở lại showbiz và thực hiện các kế hoạch tiếp theo, nhưng mà thực sự là không phải. Cũng như tôi chia sẻ ở trên, bây giờ tôi vẫn còn rất bận rộn với công việc gia đình nên chưa thể quay lại với công việc của mình được. Việc xuất hiện trong MV Vì của Đào Bá Lộc đơn giản là vì hai chị em chơi thân với nhau.
Sau khi tôi sinh khoảng hai tháng, vào ngày sinh nhật của tôi, hai chị em có gặp nhau. Lộc có bày tỏ ý muốn mời tôi tham gia quay clip nhưng mà chính Lộc cũng không nghĩ là tôi sẽ tham gia đâu. Nhưng thật sự là tôi cảm thấy rất nhớ máy quay, cũng đã lâu lắm rồi tôi không được diễn xuất cho nên tôi đã nhận lời để xem thử mình có bị "lụt nghề" hay không (cười).
Một lý do khác nữa, vì đây cũng xem như một sự đóng góp nho nhỏ để cổ vũ cho cậu em của mình trong thời gian cậu ấy tham gia cuộc thi The Voice. Tôi thích giọng hát của Lộc lắm, không phải mình nói khen người nhà mà tôi cảm thấy Lộc có một giọng hát lạ và tiềm năng nên tôi mong sự xuất hiện của mình có thể hỗ trợ một phần nào đó trong việc đem MV Vìđến gần hơn với khán giả.
- Chị có xem "The Voice" không? Chị ấn tượng thí sinh nào nhất?
- Khi tôi nghỉ ở nhà thì có khá nhiều thời gian rảnh rỗi nên có cơ hội xem được nhiều chương trình truyền hình, trong đó có The Voice. Quả thật đây là một chương trình đã tạo được tiếng vang và là một bàn đạp rất tốt cho nhiều thí sinh. Ngoài Đào Bá Lộc là thí sinh mà chắc chắn mà tôi ủng hộ, tôi còn ấn tượng với nhiều thí sinh khác như cô nàng Đinh Hương, Hương Tràm.
Chia sẻ về Đào Bá Lộc thì cậu em này đã làm cho tôi không ít lần ngạc nhiên, bởi vì khi tiếp xúc ở ngoài thì cậu ấy có vẻ rất "teen". Tuy nhiên khi thể hiện những ca khúc tâm trạng như Vì thì Lộc lại thể hiện rất ngọt. Điều đó làm cho tôi ngạc nhiên vô cùng vì không hiểu sao giọng hát lại trái ngược với phong cách ở ngoài như vậy, nhưng mà đó cũng là điểm khiến cho tôi cảm thấy thú vị ở Lộc.
Tôi nghĩ rằng Lộc may mắn khi có được chất giọng dễ gây ấn tượng với người nghe như vậy, cho nên nếu em thật sự yêu thích và cố gắng thì chắc chắn khán giả sẽ luôn đón nhận và dành sự yêu thương cho Bá Lộc, và đó cũng chính là điều mà tôi mong muốn cho em.
Quỳnh Chi dành nhiều lời khen cho hot boy của đội Hồ Ngọc Hà.
- Trong MV "Vì", nhiều người bất ngờ vì chị nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau 2 tháng sinh con. Bí quyết của chị là gì?
- (Cười). Được khen thế này thì tôi vui quá. Quan tâm và chăm chút cho vóc dáng của mình là thói quen của tôi từ trước khi sinh con rồi. Sau khi sinh, tự bản thân đặt ra quyết tâm là phải sớm lấy lại được vóc dáng để tự tin xuất hiện trước đám đông.
Từ kinh nghiệm của bản thân mà sau khi sinh con được 2 tháng, tôi đã giảm được hơn 12kg, sau đó tôi duy trì chế độ ăn uống để giảm cân dần dần. Tôi cũng tập thể dục đều đặn để có thân hình săn chắc.
Hiện tại tôi vẫn đang tròn hơn trước một chút nhưng tôi quyết định giữ dáng ở mức này vì trông mình sẽ “nuột nà” hơn (cười). Ông xã cũng ngưỡng mộ tôi về việc quyết tâm giảm cân, tập thể dục lắm đó.
- Dự định sắp tới của vợ chồng chị?
- Hiện tại thì cuộc sống gia đình, con cái của tôi cũng đã dần dần đi vào nề nếp rồi. Tôi không còn bỡ ngỡ với cuộc sống mới này nữa. Mục tiêu bây giờ là năm tới tôi sẽ thực hiện được những kế hoạch kinh doanh của riêng mình với sự hỗ trợ nhiệt tình của ông xã. Tôi đam mê việc làm đẹp nên chắc sẽ học và đầu tư vào đây. Hy vọng không những được chồng ủng hộ mà mọi người cũng ủng hộ tôi nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)