Sao Việt 2019-10-24 15:39:28

Quỳnh Nga hở trên, hở dưới


Diễn viên Quỳnh Nga khoe vòng một đầy đặn, vòng hai con kiến, đôi chân thon thả với váy cúp ngực, cut-out ở eo và xẻ cao.

Tối 23/10, Quỳnh Nga gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện trong bộ trang phục gợi cảm do nhà thiết kế Cao Minh Tiến thực hiện riêng. Cô cũng trở nên khác lạ với tóc mái mưa thay vì để ngôi lệch như thường thấy.
Thiết kế cúp ngực giúp Nhã 'Về nhà đi con' khoe được vòng một gợi cảm trong khi đó xẻ tà cao làm tôn lên đôi chân thon gọn.
Điểm nhấn của bộ trang phục là phần cut-out ở eo làm tôn lên vòng eo 55 cm của nữ diễn viên.
Vì bộ trang phục hở trên, hở dưới nên khi ngồi, Quỳnh Nga tỏ ra khá bối rối và liên tục phải dùng tay để che chắn, tránh hớ hênh.
Nữ diễn viên thỉnh thoảng kéo váy để che bớt da thịt trước ống kính truyền thông.
Tại sự kiện, Quỳnh Nga chia sẻ rất nhiều về bí quyết làm đẹp, giữ gìn vóc dáng. Cô chăm chỉ tập luyện thể thao kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để giữ gìn vóc dáng cân đối.
Quỳnh Nga cảm thấy rất hạnh phúc vì nhiều người tại sự kiện nhận ra mình và quan tâm đến nhân vật Nhã trong 'Về nhà đi con'.
Quỳnh Nga sinh năm 1988, được nhiều người biết đến nhờ vai 'cá sấu chúa' trong phim 'Lập trình cho trái tim'. Năm 2019, sau khi công khai việc ly hôn với cựu người mẫu Doãn Tuấn, cô mới tích cực trở lại showbiz. Cô hiện chủ yếu ở Sài Gòn để quay phim mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)