Sao Việt 2020-01-08 05:40:29

Quỳnh Nga mặc áo dài Tết hở lưng


Thu Quỳnh khoe vòng 1 gợi cảm trong ảnh lịch đón năm mới

Mới đây, diễn viên Quỳnh Nga tung bộ ảnh áo dài đón Tết gốm những thiết kế phom dáng cổ điển, chất liệu nhung, gấm quý phái.

Quỳnh Nga cho biết, cô khá thú vị với thiết kế áo dài để lưng trần, phần lưng được che bằng lớp voan mỏng thêu hình hoa đào ấn tượng.


“Bộ áo dài làm tôi rất phấn khích vì nó vừa gợi cảm lại vừa kín đáo, vừa khiến người ta nhìn thấy ngay chính là áo dài nhưng lại vừa không hẳn là áo dài. Càng ngày tôi càng thấy trang phục áo dài của phụ nữ Việt có thể khai mở rất nhiều hướng sáng tạo khác nhau cho chị em mà vẫn giữ được hồn cốt, tinh tuý của trang phục dân tộc”- Quỳnh Nga chia sẻ.

Năm nay, Quỳnh Nga chia sẻ, cô có những cảm xúc rất xáo trộn khi Tết đến, bởi cô sẽ đón một cái Tết trở về vai trò một “cô con gái bé bỏng” của bố mẹ, lại đón Tết cùng bố mẹ ở căn nhà thời con gái thân thương sau ly hôn.


Quỳnh Nga dự tính, khi công việc bớt bận rộn với lịch ghi hình các chương trình Tết, lịch quay chụp quảng cáo…dịp cuối năm, cô sẽ cùng mẹ đi sắm Tết, trang hoàng nhà cửa để đón cái Tết “về lại thời con gái” này. Đây cũng là những việc mà khi chưa lập gia đình cô rất thích, nhưng sau khi lập gia đình, do phải dành thời gian lo lắng cho gia đình riêng nên cô ít có điều kiện thực hiện trọn vẹn.

Năm 2019 là năm đặc biệt, nhiều biến động của Quỳnh Nga trong cuộc sống và công việc. Đây là năm cô chính thức công bố ly dị khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi cô và chồng cũ từng là cặp đôi đẹp có tiếng trong làng giải trí.


2019 cũng là năm Quỳnh Nga trở lại nghệ thuật sau nhiều năm vắng bóng, an phận với vai trò làm vợ, cô đã lập tức tạo được “sóng gió” nhờ vai Nhã tiểu tam trong bộ phim “Quốc dân”- “Về nhà đi con” và hiện tại là vai Hoa khôi Quỳnh Trinh trong bộ phim truyền hình đề tài chính luận nặng ký cùng dàn diễn viên gạo cội.

Hiện tại, Quỳnh Nga cũng đang lên dự án cho sự trở lại con đường ca hát cùng rất nhiều kế hoạch nghệ thuật năm 2020.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)