Hot boy - hot girl 2015-02-14 17:37:08

Quỳnh Như - cô bạn mê áo dài, thích cover nhạc Lady Gaga - mê áo dài mà mặc áo mỏng thế em oai ?


Mình từng đoạt một số giải tại cuộc thi Tìm kiếm diễn viên, sắc đẹp. Ước mơ của mình là trở thành một doanh nhân.


Mình là Đỗ Thị Quỳnh Như, nick name Lady Q. Mình đang là sinh viên trường ĐH Kinh tế - Luật, ngành Quản trị Kinh doanh. Điều mọi người dễ nhận thấy ở mình là rất hay cười. Mình cảm thấy tự tin nhất khi mình cười và điều đó giúp mình mạnh mẽ hơn.


Mình yêu thích âm nhạc, đam mê thời trang và du lịch. Mình cũng rất thích chụp ảnh và là người mẫu ảnh cho các studio. Mình có khả năng hát tiếng Anh khá tốt, đặc biệt là những ca khúc của Lady Gaga như: Telephone, Bad Romance.… Một số bản cover của mình trên YouTube cũng được nhiều bạn phản hồi tích cực. Mình từng vượt qua vòng online audition của chương trình Giọng Hát Việt nhưng rất tiếc mình chưa có trang bị đủ các kĩ năng thanh nhạc để tiến vào vòng trong.


Mình từng đoạt giải khuyến khích 1 cuộc thi Tìm kiếm diễn viên của một kênh truyền hình năm 2012 và giải Á khôi 1 cuộc thi sắc đẹp do một diễn đàn tổ chức. Mục tiêu của mình trong năm nay là cố gắng hoàn thành thật tốt việc học đại học và trau dồi ngoại ngữ.


Câu nói mà mình tâm đắc là: "Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt. Còn hơn buồn le lói suốt trăm năm".


Mình mong muốn sau này sẽ là một nhà quản lý giỏi, doanh nhân thành đạt.


Mình yêu thời trang có phong cách nhưng trang phục mà mình thích nhất vẫn là áo dài. Mình rất yêu màu trắng vì nó trong sáng và tinh khôi. Mình có rất nhiều trang phục và phụ kiện mang màu trắng nữa.


Theo mình một người có phong cách thời trang là người biết cách lựa chọn và phối hợp các trang phục phù hợp với cá tính của mình.


Mình không đặt ra tiêu chuẩn cụ thể về mẫu bạn trai nhưng điều quan trọng nhất là tình cảm chân thành với nhau.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)