Tin tức - pháp luật 2011-07-22 03:49:24

Rao bán thiếu nữ giá 6 triệu đồng trên mạng


Ngày 21/7, Công an Hà Nội cho biết đang tạm giữ Phạm Văn Huấn và Đặng Thanh Tùng, cùng 21 tuổi, trú ở Hải Dương để làm rõ về hành vi mua bán người.


Đêm 18/7, các trinh sát phát hiện trên mạng có thông tin "cần bán một girl trẻ với giá 6 triệu đồng", cùng với số điện thoại liên hệ. Đến 5h sáng 19/7, lực lượng chức năng nắm rõ bọn chúng đang "áp giải" cô gái để mang đi bán.


Tuy nhiên, những kẻ này thay đổi liên tục địa điểm giao dịch. Đến 22h cùng ngày, chúng dẫn cô gái đến trước cổng trường giao thông vận tải, thuộc phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, để đợi khách đến mua thì bị cảnh sát ập tới, bắt quả tang.




Hai kẻ buôn người tại trụ sở cảnh sát.
Hai thanh niên và cô gái được đưa về trụ sở. Những kẻ này được xác định là Huấn và Tùng, cô gái là Thắm, 18 tuổi. Tại đây, Thắm mới biết bị rơi vào bẫy của kẻ buôn người. Cô cho biết, bản thân vốn nghiền net. Ngày 12/7, từ Nam Định, cô theo người bạn lên Hà Nội làm thuê cho một quán chè Huế.


Công việc vất vả, tiền công ít, cô nghỉ làm định về quê. Nhưng khi đó, Thắm lại tạt vào quán net ngồi chơi đến khi hết sạch tiền. Trong lúc bí tiền, Thắm được một thanh niên quen trên mạng có nick chat là Huanchanh hứa sẽ cho tiền mua vé xe về quê.


Hai bên hẹn nhau ở bến xe Mỹ Đình. Sau đó, Tùng và Huấn đưa cô gái đi ăn, chơi và thuê nhà trọ nghỉ. Mỗi lần Thắm hỏi về tiền, hai thanh niên này bảo đang chờ bạn mang tiền tới.


Trong khi đó, Huấn và Tùng đã lên kế hoạch bán Thắm lấy tiền tiêu xài. Tối 18/7, sau khi đưa Thắm về nhà trọ, Tùng lên mạng rao bán cô với giá 6 triệu đồng. Ngày hôm sau, chúng đưa Thắm vào quán net từ sáng đến chiều vì chưa tìm được người mua.


Theo một điều tra viên, Huấn và Tùng từng có tiền án tiền sự về tội trộm cắp và lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Hai kẻ này cùng quê và cùng chung phòng ở trại giam Hoàng Tiến nên đã nhanh chóng kết thân.


Sau khi mãn hạn tù, chúng rủ nhau lang thang. Trên đường về Hà Nội, Huấn còn lấy trộm ví tiền của vợ chồng người bạn. Tùng lừa đảo lấy một chiếc xe máy của cháu họ mang đi cầm đồ.


Thời gian đầu, còn tiền nên cả hai vùi đầu vào chơi net. Khi hết tiền, chúng bàn nhau làm quen với các cô gái nhẹ dạ trên mạng để bán.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)