Bóng đá 2012-07-26 12:00:11

Real chốt giá Modric không thể quá 35 triệu euro


(BongDa168.com) - Cuộc thương lượng xung quanh giá chuyển nhượng Luka Modric của Tottenham vẫn tiếp tục giằng co khi Real Madrid sẽ không chi quá 35 triệu euro cho vụ này.



Luka Modric tập một mình tại Tottenham


Hôm qua, Modric đã trở lại tập luyện một mình tại cơ sở của Tottenham sau vụ bỏ tập và không chịu đi Mỹ du đấu cuối tuần trước. Modric đã nhận sai khi công khai xin lỗi về phản ứng bồng bột của mình. Nhưng điều này cũng không giúp anh dễ dàng rời thành London bởi chủ tịch Daniel Levy của “Spurs” vẫn bảo lưu quan điểm không bán dưới giá 45 triệu euro.

Trong khi đó, Real đã đáp lại động thái kêu gọi của người đại diện cho Modric bằng cách nối lại các cuộc đàm phán với Tottenham. Thế nhưng, đội bóng của Tây Ban Nha tin rằng giá trị vụ chuyển nhượng này không bao giờ vượt quá 35 triệu euro.

Những chuyên gia đàm phán của đôi bên đang cố “nắn gân” nhau khi không ai chịu xuống nước trước. Tottenham có lý do để không phải vội vàng vì mới nhất, “gã nhà giàu” Paris Saint-Germain đã trở lại cuộc đua giành Modric và sẵn sàng đáp ứng mức phí 45 triệu euro.

Tuy nhiên, Modric lại không hề quan tâm tới đội bóng thành Paris mà mong muốn duy nhất là khoác áo Real. Thậm chí, trên trang Facebook cá nhân, Modric đã đăng tải cả hình ảnh SVĐ Santiago Bernabeu làm banner. Đây là cơ sở để Real tin tưởng họ đang nắm đằng chuôi trên bàn thương lượng.

Dẫu thế nào, mọi chuyện cũng sẽ phải ngã ngũ trước ngày 18/8, thời điểm mùa giải La Liga 2012/13 khởi tranh bởi Real không muốn mất tập trung khi chiến dịch bảo vệ ngôi vương bắt đầu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)