Bóng đá 2012-08-09 03:21:03

Real Madrid 5 - 1 AC Milan: Sức mạnh đáng sợ của "Kền kền trắng"


BongDa168.com) - Real Madrid tiếp tục mạch thắng của mình tại World Football Challenge 2012 bằng chiến thắng thuyết phục trước đối thủ AC Milan. Trong trận đấu này, Ronaldo là người duy nhất lập được cú đúp trong tổng số 5 cầu thủ ghi bàn.

Real Madrid tiếp tục thể hiện bản lĩnh cũng như sức mạnh của đội bóng hàng đầu thế giới trong loạt trận giao hữu trên đất Mỹ. Sau khi nghiền nát LA Galaxy và nhẹ nhàng vượt qua Santos Laguna, đội bóng của Mourinho giáp mặt với một câu lạc bộ sừng sỏ ở Italia là AC Milan.



Niềm vui của Ronaldo và Di Maria. Ảnh: Getty


Và như để thể hiện một trận cầu xứng tầm với danh tiếng của cả hai đội, Real Madrid chủ động tung vào sân từ trước những quân bài tốt nhất. Pepe, Ronaldo, Benzema, Ozil, Coentrao và Di Maria cùng ra sân một lượt nhằm mang về lợi thế cho đội bóng áo trắng ngay từ đầu. Thật sự, Real Madrid đã chiếm lĩnh được toàn bộ trận đấu nhờ vào việc tung ra đội hình xuất phát như trên. AC Milan gần như bị lép về hoàn toàn và chống cự không quá mạnh mẽ.

Bàn thắng duy nhất trong hiệp 1 của Real Madrid được ghi do công của Di Maria. Cầu thủ người Argentina đã có pha tung chân vô-lê rất chính xác vào lưới thủ thành Abiati sau khi người gác đền của AC Milan đấm bóng ra ngay trước vòng 16m50. Mặc dù không có thế trận lấn lướt như đối thủ nhưng với một tình huống thiếu tập trung của hàng thủ Real đã tạo khoảng trống quá lớn cho Robinho ấn định tỉ số của 45 phút đầu tiên bằng pha đá nối điệu nghệ.

Hiệp hai quả thật là một hiệp đấu bùng nổ của các cầu thủ đến từ Tây Ban Nha. Trong số các ngôi sao tỏa sáng, người rạng ngời nhất phải nói đến chính là Ronaldo. Riêng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có hai pha làm bàn liên tiếp tạo khoảng cách cho CLB của mình. Đầu tiên là pha bứt tốc và dứt điểm chân trái dứt khoát, bóng bay sát nóc lưới làm đơ người thủ môn của AC Milan. Pha làm bàn thứ hai đơn giản hơn khi Ronaldo tỉa bóng chéo góc không cho Abiati cơ hội cản phá. Không dừng lại với kết quả này, phút 81, Ramos tham gia một tình huống phạt góc và bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 4-1 cho Real. Cuối trận, Callejon sau khi được vào sân cũng chớp lấy cơ hội do Kaka tạo ra để kết liễu trận đấu với cách biết 5-1.

Thắng tiếp một trận với thêm một hiệu suất 5 bàn khiến cho hàng công của Real Madrid trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Một AC Milan có phần tẻ nhạt chẳng thể nào so bì với sự thăng hoa của dàn cầu thủ do Mourinho dẫn dắt. Quả thật, Real Madrid đang có một mùa hè rất thành công để hướng đến con đường bảo vệ ngôi vô địch La Liga và tranh giành Siêu cúp TBN sắp tới.



* Kết quả: Real Madrid 5-1 AC Milan (25' Di María , 49' 65' Ronaldo, 81' Sergio Ramos, 89' Callejón | 33' Robinho)

* Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas, Coentrao, Albiol, Varane, Arbeloa, Granero, Alonso, Ronaldo, Ozil, Jese, Higuain.

AC Milan: AMelia, Abate, Bonera, Acerbi, Antonini, Nocerino, Montolivo, Constant, Cassano, Robinho, El Shaarawy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)