Bóng đá 2023-05-07 02:24:14

Real Madrid lần thứ 20 giành vô địch cúp Nhà Vua!





Bongdalu đưa tin ngày 7/5. Vào lúc 3h rạng sáng ngày 7/5 theo giờ Việt Nam, Real Madrid đã đánh bại Osasuna với tỷ số 2-1 để giành chức vô địch Cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa giải 2022/23, đây cũng là lần thứ 20 giành được danh hiệu này trong lịch sử đội bóng Real Madrid sau 9 năm. Cần phải chỉ ra rằng Kroos cũng đã hoàn thành ‘Grand Slam’ của mình tại câu lạc bộ.

Real Madrid đã bị Barcelona chèn ép ở La Liga mùa này và khó giành chức vô địch, còn ở đấu trường quốc nội, Cúp nhà vua Tây Ban Nha đã trở thành kỳ vọng duy nhất cho Real Madrid lên ngôi vô địch. Với mong muốn này, Real Madrid cũng xuất trận với Osasuna. Real Madrid đã có một khởi đầu hoàn hảo, trận đá chưa đầy 2 phút Rodrygo đã ghi được một bàn thắng cho đội bóng. Sang hiệp hai, Toro của Osasuna ghi bàn để cân bằng tỷ số, nhưng Rodrygo lại ghi thêm một bàn nữa ngay sau đó, Real Madrid đã duy trì điểm số 2-1 cho đến khi kết thúc, và cuối cùng đã giành chức vô địch.




Đây là lần đầu tiên Real Madrid vô địch Cúp nhà vua Tây Ban Nha sau 9 năm, đồng thời cũng là chức vô địch Cúp nhà vua Tây Ban Nha lần thứ 20 trong lịch sử đội bóng. Dù đã 20 lần vô địch Cúp nhà vua Tây Ban Nha nhưng Real Madrid chỉ là đội vô địch nhiều thứ ba sau Barcelona (31 lần) và Athletic Bilbao (24 lần). Mặc dù Barcelona và Real Madrid là kẻ thù không đội trời chung nhưng sau khi Real Madrid giành chức vô địch này, Barcelona cũng đã gửi lời chúc mừng Real Madrid trên Twitter của họ.




Rodrygo đã ghi được hai bàn thắng trong trận đấu này, anh ấy là người góp công lớn nhất vào chiến thắng của đội, đồng thời được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Rodrygo cho biết: "Đây là một ngày đặc biệt bởi tôi ghi được hai bàn thắng. Tôi luôn nói rằng ngôi vô địch Cúp nhà vua Tây Ban Nha là danh hiệu mà tôi muốn giành được, đây là lần đầu tiên mà tôi giành được và tôi hy vọng sẽ tiếp tục giành thêm nhiều danh hiệu nữa."




Và nếu nói đến cầu thủ hạnh phúc nhất sau trận đấu này, chắc chắn phải thuộc về Kroos. Kroos gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2014 và đã giành chức vô địch Champions League, Club World Cup, La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và Siêu cúp châu Âu trong 9 mùa giải khoác áo Real Madrid, nhưng anh không giành được chức vô địch Cúp Nhà vua, Kroos cũng hoàn thành ‘Grand Slam’ trong sự nghiệp ở Real Madrid.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

xem thêm nhiều tin bóng đá hay vui lòng theo dõi:https://reurl.cc/jRelVm

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)