Bóng đá 2012-08-03 06:14:21

Real Madrid lấy lại hình ảnh bằng cách đè bẹp LA Galaxy 5-1


(BongDa168.com) - Dù thi đấu không phải là hết sức, cùng một đội hình mang tính thử nghiệm nhưng Real Madrid vẫn đủ khả năng kiểm soát thế trận và đè bẹp chủ nhà LA Galaxy với tỉ số rất cách biệt. Real Madrid và HLV Mourinho đã lấy lại tự tin sau trận đấu này.

Thất bại thảm hại trong trận làm khách mời mới đây của Real Madrid trước Benfica đã làm không ít người thất vọng. Dù đó chỉ là một trận giao hữu nhưng với tỉ số quá cách biệt khiến cho đội bóng Hoàng gia TBN lao nhao với những chỉ trích. Dù vậy, HLV Mourinho vẫn bỏ ngoài tai và xem đó không phải là vấn đề để đưa toàn đội sang Mỹ thi đấu với LA Galaxy

.
LA Galaxy chịu thất bại thảm hại trước Real Madrid. Ảnh: Getty


LA Galaxy, đối thủ quá đỗi quen mặt của Real dù cho họ không phải gặp nhau mỗi tuần La Liga thi đấu. Tuy nhiên cứ mỗi dịp hè về, trận cầu đinh của loạt trận giao hữu này vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là CĐV nữ vì những cầu thủ đẹp trai cả hai đội đang sở hữu. Và gần như không cần phải giới thiệu nhiều, Real đưa vào sân đội hình với nhiều miếng ráp khác nhau và những trụ cột trên băng ghế dự bị. Đội chủ nhà nồng nhiệt khi tung lực lượng mạnh nhất vào sân.

Trận đấu bắt đầu chỉ 2' thì khán giả đã được tận hưởng niềm vui khi Higuain đón đường chọt khe của Di Maria rồi sút nối thành bàn, mang về lợi thế sớm cho đội khách. Chiếm giữ luôn thế trận, không lâu sau, chính Di Maria là người nhân đội cách biệt bằng cú sút chân trái hiểm hóc làm tung lưới đối phương. Có được khoảng cách an toàn ngay từ đầu nên RM chủ động không đẩy nhanh nhịp độ lên nữa và chơi khá thoải mái. Sự khác biệt rõ rệt đến từ siêu sao Beckham bằng pha đá phạt mang thương hiệu của anh. Cú cứa bóng điệu nghệ vào trong cho Lopes đón đường chuyền bằng đầu của đồng đội rồi rút ngắn cách biệt còn 1-2 cho LA Galaxy.

Mong muốn duy trì khoảng cách an toàn và đảm bảo thắng lợi, Real tràn lên tiếp tục tìm kiếm bàn thắng. Phút 36, Callejon phá bẫy việt vị thành công rồi dứt điểm chéo góc tọa khoảng cách 2 bàn tiếp tục. Tuy nhiên, nhiêu đó chỉ là màn cử dật của đội hình thứ nhất trong hiệp I. Sang hiệp II, HLV Mourinho tung Ronaldo vào sân để tăng tính hấp dẫn của trận đấu. Dù vậy, chân sút người Bồ không thể tìm cho mình bàn thắng với thế trận khá thoải mái như thế này. Nhiệm vụ vinh quang của Ronaldo đã được hai người đàn em sau đó hoàn thành triệt để.

Ngay phút 49 của trận đấu, Morata băng vào khu trung lộ trong vòng cấm của LA Galaxy rồi nhanh chân dứt điểm hạ gục thủ thành đội bạn. Khoảng cách quá lớn cùng trình độ khá chênh lệch nên gần như đội bóng áo đen không thể làm gì hơn nữa trong thời gian còn lại của trận đấu. Tới phút 84, tiền đạo trẻ Jese dễ dàng nâng tỉ số lên 5-1, đồng thời nhấn chìm đội khách trong bể khổ.

Thắng trận cách biệt, Real Madrid phần nào lấy lại hình ảnh đội bóng lớn trong mắt khán giả Mỹ. HLV Mourinho tỏ vẻ hài lòng về màn trình diễn này.Real Madrid đè bẹp LA Galaxy bằng tỉ số 5-1
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)