Sao thế giới 2009-01-13 06:52:00

Renee Zellweger quyến rũ trên tạp chí Marie Claire


(TT&VH Online) - Quyến rũ và gợi cảm là những gì độc giả của tạp chí “ Marie Claire” cảm nhận đuợc từ cô nàng Nhật ký tiểu thư Jones - Renee Zellweger.
Từ khi chia tay ngôi sao nhạc đồng quê Kenney Chesney năm 2005 đến nay, ngôi sao đã từng dành giải Oscar năm 2004 này vẫn một mình một bóng. Trong buổi phỏng vấn ngắn cô nàng tiểu thư đã kịp chia sẻ một chút về cuộc sống hiện tại của mình. “Đối với chuyện hôn nhân, tôi chẳng bao giờ nói bất kỳ điều gì vì khi nhìn lại quá khứ, có lẽ nó sẽ làm tôi sốc".

Renee đã chia tay người chồng mới cưới được 128 ngày khi phát hiện anh ta có mối tình mới. "Nếu tôi nói rằng: Ồ chắc chắn điều đó sẽ đến trong tương lai, thì hầu hết những trải nghiệm của tôi sẽ không còn trong danh sách nữa. Vì thế tôi thậm chí tôi cũng chẳng phiền muộn về điều đó bởi vì tôi học được rằng chẳng có điều gì mà bạn có thể biết trước cả".


Mặc dù đã bước sang tuổi 40 nhưng khi được hỏi về cuộc sống độc thân, cô nàng lại chẳng có gì tỏ ra lo lắng. "Tôi luôn vắng nhà (Renee có một nông trang ở Long Island đã qua nhiều lần nâng cấp và một căn hộ ở New York). Tôi cho rằng nếu tôi mình chịu khó ngồi yên trong một cuộc hẹn ăn tối để tìm hiểu ai đó, thì cũng có thể lắm.. Nhưng tôi không thích cuộc sống của mình trống rỗng, mà phải có cái gì đó xảy ra. Tôi có những dự án để phát triển. Tôi muốn học lịch sử Mỹ và kinh tế chính trị, sống trong một căn hộ tại Pháp và cải thiện vốn tiếng Pháp nghèo nàn của mình. Liệu tôi có thời gian cho tất cả điều đó? Mùa hè trước, khi tôi nói đó không phải là khoảng tời gian tốt cho một vài thứ mà tôi muốn làm. Bạn tôi đã nói “Bạn còn sống được bao lâu nữa?” …



Renee đã kết thúc buổi phỏng vấn bằng một nụ cười nhẹ nhàng với câu nói: “Tôi không cô đơn, tôi luôn bận rộn. (Cười). Đó là phương châm của tôi”.

Vào ngày 30/1 sắp tới chúng ta cùng chào đón sự xuất hiện của Renee Zellweger trong bộ phim New In Town

Nhật Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)