Ăn chơi 2019-10-09 02:59:19

Rich kid Việt làm vlog Chi hết 2,3 tỉ đồng trong một lần mua sắm :|


Mới đây, vlog mua sắm cùng mẹ tại Las Vegas của cô nàng rich kid Cẩm Tú đã khiến cư dân mạng vô cùng choáng ngợp bởi độ chịu chi của mình. Chỉ trong một buổi, cô đã mạnh tay bỏ ra 100.000 USD để thu về loạt món đồ hàng hiệu.
Hiện nay giới rich kid Việt đã không còn xa lạ với các bạn trẻ nữa vì tin tức về các cậu ấm cô chiêu này luôn được cập nhật hàng ngày hàng giờ. Hơn nữa, một số anh chàng, cô nàng này còn rất cởi mở, tự tin giao tiếp và mở hẳn một kênh YouTube riêng để cập nhật cuộc sống hằng ngày của mình. Và tất nhiên, những vlog này luôn gây được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Mới đây, một vlog thu hút gần 500 nghìn lượt xem của cô nàng rich kid Cẩm Tú đang khiến người hâm mộ trầm trồ vì độ chịu chi “khủng” nhân dịp mẹ sang nước ngoài thăm cô nàng. Hai mẹ con Cẩm Tú đã cùng nhau đến Las Vegas, tung tăng mua sắm, chớp mắt một cái là rất nhiều món đồ hàng hiệu như: túi xách, giày, mắt kính, đồng hồ… đến từ các thương hiệu đắt đỏ như Chanel, Gucci, Hermes…



Kênh YouTube của cô nàng Cẩm Tú có tên Gà Tây Tây

Ngay sau buổi mua sắm này, cô nàng lại cho ra ngay một video đập hộp các món đồ hàng hiệu trên. Và lí do cho công cuộc mua sắm lên đến 2,3 tỉ đồng kia chính là một chiếc đồng hồ của hãng Chopard có giá 1 tỉ 780 triệu.

Được biết tên đầy đủ của cô nàng là Nguyễn Cẩm Tú (26 tuổi), cô rời Việt Nam sang Mỹ học tập, sinh sống sau khi học xong đạo diễn truyền hình tại Việt Nam, cô nàng thuộc “Hội rich Kid Việt” này tiếp tục đến Mỹ lấy bằng thạc sĩ. Hiện tại cô đang làm việc tại thung lũng công nghệ nổi tiếng bậc nhất thế giới là Silicon.



Với vlog xịn xò như vậy, dễ hiểu tại sao Cẩm Tú từng nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trên Instagram chuyên giới thiệu về cuộc sống giàu sang của các “đại gia trẻ” Việt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)