Ôtô - xe máy 2011-08-05 02:17:14

[RIS] Ducati Dievel hầm hố hơn với phụ kiện Rizoma








Để tăng thêm sức hấp dẫn cho Ducati Diavel, hãng Rizoma vừa ra mắt một bộ kit cực độc với nhiều đồ chơi hàng hiệu.

Cái tên Rizoma hẳn không còn xa lạ với người hâm mộ xế độ vì đây là hãng sản xuất các phụ kiện hàng hiệu cho môtô nổi tiếng thế giới. “Nhân vật chính” trong dự án tân trang mới của Rizoma cũng là một cái tên đình đám không kém, Ducati Diavel.


Với những phụ kiện từ Rizoma, Ducati Diavel hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ nhờ diện mạo mới mẻ. Đặc biệt, Rizoma không chỉ đưa ra một vài phụ kiện khác nhau mà tập hợp tất cả thành một bộ kit hoàn hảo.



Cụ thể, bộ kit của Rizoma dành cho Ducati Diavel gồm có tay lái bọc nhôm, khung xe được trang bị thêm hai ốp bên, đĩa phanh, gương chiếu hậu, hệ thống chống trượt… Nhìn chung, với tất cả những đồ chơi mới từ Rizoma, khách hàng có thể yên tâm và hài lòng khi sở hữu trong tay một siêu xế Diavel cực mạnh cả về “cấu hình” lẫn diện mạo.



“Trái tim” của Ducati Diavel là khối động cơ L-Twin, dung tích 1.198cc, sản sinh công suất 162 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 127,5 Nm tại 8.000 vòng/phút. Đồng hành cùng động cơ là hộp số 6 cấp và hệ thống phun nhiên liệu điện tử của Mitsubishi. Xe được làm mát bằng nước và có ba chế độ lái Urban/Touring/Sport.
Tạm thời, hãng Rizoma vẫn chưa công bố giá bán chính thức của bộ kit trang bị cho Ducati Diavel.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)