Ôtô - xe máy 2011-08-31 01:39:13

[RIS] Yamaha Nozza FI–Lựa chọn mới cho các bạn nữ


Với vai trò là sản phẩm xe tay ga chiến lược của Yamaha trong năm 2012, mẫu xe tay ga mới nhất Nozza được thiết kế dành riêng cho các bạn nữ trẻ năng động với phong cách thanh lịch, hiện đại.





Nếu như dòng sản phẩm Cuxi mới ra mắt gần đây hướng đến đối tượng bạn nữ trẻ dưới 20 thì Nozza là sản phẩm mở rộng phân khúc sang đối tượng rộng hơn, bao gồm các bạn trẻ năng động, cá tính cũng như những “người đẹp” có phong cách sống thanh lịch, hiện đại.

Đặc biệt, Nozza là sản phẩm được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam với đường kính bánh xe 12 inch và công nghệ phun xăng điện tử FI giúp tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng điều khiển. Theo quan sát sơ bộ, gầm xe khá cao chứ không thấp như những mẫu xe cùng phân khúc như Honda Lead, SYM Attila hay Kymco Like.






Một chiếc xe tiện dụng cho nữ giới

Với cốp xe có thể để được đến 2 mũ bảo hiểm, Nozza bước đầu đã đáp ứng được nhu cầu của các bạn trẻ ngày nay về một chiếc xe tiện dụng. Hơn nữa, khi đổ xăng không cần phải mở yên nhờ nắp bình xăng được thiết kế ngay phía trên sàn để chân, dung tích 4,4 lít. Yên ghế với chất liệu khá thoải mái và thời trang, mặt đồng hồ hiển thị đủ các thông tin cần thiết.

Xe có điểm nhấn là những đường mạ crom được thiết kế ngay mặt trước xe giúp kiểu dáng thêm phần sang trọng hơn. Người ngồi sau cũng thuận tiện hơn với gác để chân được thiết kế bằng cao su.






Đặc biệt hơn là trọng lượng xe khá nhẹ, thiết kế tay nắm nhôm rất thuận tay cùng chân chống giữa dễ sử dụng và nhẹ nhàng, giúp “trợ lực” rất nhiều cho các bạn nữ trong việc di chuyển cũng như đỗ xe ở những nơi đông đúc.

Động cơ FI tiết kiệm nhiên liệu


Yamaha Nozza được trang bị động cơ CVT 4 thì, 2 van, 115cc làm mát bằng không khí. Đây là động cơ được ứng dụng công nghệ DiASil được hiệu chỉnh phù hợp với đặc thù thị trường Việt Nam.

Hệ thống phun xăng điện tử YMJET-FI được ứng dụng trên Nozza có tính năng tương tự với hệ thống phun xăng đang được ứng dụng trên các sản phẩm khác của Yamaha trên toàn thế giới, tuy nhiên đường kính của ống nạp khí phụ trợ được thiết kế nhỏ hơn để tối ưu hóa mức tiêu hao nhiên liệu. Bên cạnh đó, công nghệ ứng dụng trên xy lanh của Nozza là loại DiASil đã được kiểm chứng trên động cơ xe Exciter 135 giúp giảm thiểu độ rung và có độ bền cao.

Trong điều kiện kiểm tra với tốc độ đều 60 km/h tại đường thử của Yamaha tại Nhật Bản, Yamaha Nozza có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng : 52 km/lít.

Yamaha Việt Nam phân phối chính thức Nozza kể từ ngày hôm nay 30/08/2011 với mức giá 33,900,000 VNĐ với 5 màu sắc trẻ trung : Hồng, Vàng, Trắng, Đen, Xanh. Đặc biệt, nhân dịp ra mắt, Yamaha khuyến mãi cho những khách hàng đầu tiên với mức giá chỉ 31,900,000 VNĐ.





























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)