Sao teen 2009-01-27 17:01:00

Robert Pattinson phải lòng Kristen Stewart?


Mặc dù hiện tại Kristen được cho là đang hẹn hò với nam diễn viên Michael Angarano.
Có thể cách đây không lâu Robert Pattinson khẳng định trước báo giới rằng mình chưa hề "cảm nắng", nhưng dường như bây giờ “mũi tên thần tình yêu” đang dần dần khiến anh “hồn xiêu phách lạc”. Người con gái may mắn ấy là ai?


Rob đang “phải lòng” một người con gái

Người đó không thể là ai khác ngoài Kristen Stewart, bạn diễn ăn ý của anh trong bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên Twilight. Mặc dù hiện tại Kristen được cho là đang hẹn hò với nam diễn viên Michael Angarano. Tuy nhiên nhiều tin đồn cho hay điều đó chẳng thể ngăn được Rob thôi tơ tưởng về cô cả ngày lẫn đêm.


Rob và Kristen khá “hợp rơ”
Chàng trai 22 tuổi đánh cắp hàng vạn trái tim thiếu nữ đã không ngần ngại trả lời ngay lập tức câu hỏi phỏng vấn của tạp chí Seventeen rằng chỉ có Kristen là mẫu người trong mộng của Rob. Thật bất ngờ khi anh đồng thời cũng đưa ra đáp án cho câu hỏi thứ hai “Đêm qua bạn đã mơ về ai?” cũng chính là Kristen.


Anh mơ về cô hằng đêm
Rob cũng tranh thủ trò chuyện với cánh ký giả về những thay đổi xung quanh cuộc sống cá nhân của anh từ khi nổi tiếng. Thậm chí anh còn đề cập đến những vấn đề hết sức riêng tư như nụ hôn đầu, hay niềm tin về tình yêu sét đánh và cả ước mơ trở thành một nghệ sĩ piano từ thời niên thiếu.


…nhưng chưa thể là “phim giả tình thật”
Quay trở lại câu chuyện ban đầu, một câu hỏi được đặt ra là liệu có hay không “phim giả tình thật”? Song nếu mà có thật thì ắt hẳn có khối khán giả hâm mộ cặp tình nhân Twilight được dịp hồ hởi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)