Sao teen 2009-09-17 08:53:23

Robert Pattinson sắp lên…xe hoa với Kristen Stewart?


(HHT_Online) Thông tin này vừa đúng mà lại vừa…không đúng, liệu cặp đôi "phim giả tình thật" đình đám của Hollywood này sắp "yên bề gia thất"?






Hôm qua tờ tạp chí "bự" của nước Anh "Ok! Magazine" vừa giật một tít to đùng trên trang bìa : "Đám cưới của năm : Robert và Kristen". Nhưng điều đáng tiếc cần mở ngoặc ở đây là đám cưới này sẽ được tổ chức trong…phần 3 của Twilight mang tên Eclipse. Ma cà rồng Edward và cô nàng Bella xinh đẹp chỉ việc đơn giản kết hôn với nhau trong một vài cảnh quay mà họ đang thực hiện tại Vancouver, Canada mà thôi.

Thế nhưng khá nhiều thông tin lại tiết lộ rằng việc tổ chức đám cưới giữa 2 ngôi sao chỉ là về vấn đề thời gian. Hiện tại RobKris đang phải tập trung hết sức cho việc hoàn thành nốt Eclipse để kịp ra mắt khán giả vào hè 2010 tới. Các nhà sản xuất lo lắng mối quan hệ ngoài đời của họ sẽ làm ảnh hưởng đến việc đóng phim và cả thái độ của người xem khi bộ phim trình chiếu.





"Đám cưới" của năm

Tuy nhiên có vẻ hai ngườiđang khá là "phát điên" lên vì nhau và thường xuyên "đánh lẻ" với nhau vào những ngày cuối tuần. Những người trong đoàn làm phim cho biết tuần trước cặp đôi này vừa có một kỳ nghỉ cực riêng tư tại hòn đảo Mayne thơ mộng và họ cứ "kè kè" bên nhau suốt ngày. Chúng ta hãy cùng chờ xem khi Eclipse hoàn thành RobKris sẽ công bố điều gì nhé ^^

Ngày 13/9 vừa rồi bộ ba "Chạng Vạng" Robert, KristenTaylor Lautner đã xuất hiện rất hoành tráng tại VMAs 2009 để công bố đoạn trailer mới cứng của New Moon, vậy là chỉ còn gần 2 tháng nữa bộ phim sẽ được công chiếu. Các teen cũng đừng quên click vào 2 video ở dưới để thưởng thức trailer và bài hát soundtrack chính thức trong bộ phim nhé.





Krísten với bộ váy và kiểu tóc mới quá nổi bật







Robert Pattinson những lúc cute :x





Tình củm hơi bị "lộ liễu" quá "Robsten" nhé



Tóc của đôi này "tương tác" nhau quá >"<</em>





Trailer mới cực đỉnh của New Moon



Soundtrack chủ đạo trong phim : Meet Me On The Equinox




M2

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)